về luật xe cứu hỏa không sai; chỉ có điều vận dụng luật hơi ngu chút nên hậu quả nghiêm trọng hơn; ưu tiên nên chạy kiểu bố đời (hay còn gọi là bố láo...), nếu vô làn khẩn cấp mà chạy ngược chiều thì hậu quả nó khác; và nếu có tai nạn nó cũng khác;
cao tốc có tốc độ tối thiểu + mưa-đường trơn => chạy ra kiểu đó là giết người... và đã giết thật.
cao tốc có tốc độ tối thiểu + mưa-đường trơn => chạy ra kiểu đó là giết người... và đã giết thật.
xe cứu hỏa chạy ẩu, lane khẩn cấp sao ko chạy mà lại chạy lane ngoài chắc đường trơn nên anh drift luôn ra ngoài
Cứu hoả chạy ẩu, xe khách cũng chạy ẩu. Cả hai đều chạy theo thói quen giành đường vốn có. Nếu xe cứu hoả chạy cẩn thận hơn hay xe khách thấy đèn/còi xe ưu tiên là giảm tốc độ ngay thì sẽ không có tai nạn.
đường trơn mới mưa bác ơi, hơn nữa nếu là em em cũng ko nghĩ xe cứu hỏa ẩu đến mức chạy lane ngoài đâuCứu hoả chạy ẩu, xe khách cũng chạy ẩu. Cả hai đều chạy theo thói quen giành đường vốn có. Nếu xe cứu hoả chạy cẩn thận hơn hay xe khách thấy đèn/còi xe ưu tiên là giảm tốc độ ngay thì sẽ không có tai nạn.
Tài xe khách cũng nghĩ vậy nên tới lúc thấy cần phải thắng thì đã quá muộn do đường trơn. Nếu thói quen là thấy đèn/còi ưu tiên là giảm tốc nhường đường không quản xe ưu tiên chạy như thế nào thì có thể dừng kịp. Tài cứu hỏa thì ỷ mình ưu tiên nên nghĩ các xe khác phải nhường, không ngờ đường trơn và anh xe khách không có ý định nhường nên thắng không kịp.đường trơn mới mưa bác ơi, hơn nữa nếu là em em cũng ko nghĩ xe cứu hỏa ẩu đến mức chạy lane ngoài đâu
K phải k nhường đâu. Em thấy xe khách thắng đỏ cả đít. RaTài xe khách cũng nghĩ vậy nên tới lúc thấy cần phải thắng thì đã quá muộn do đường trơn. Nếu thói quen là thấy đèn/còi ưu tiên là giảm tốc nhường đường không quản xe ưu tiên chạy như thế nào thì có thể dừng kịp. Tài cứu hỏa thì ỷ mình ưu tiên nên nghĩ các xe khác phải nhường, không ngờ đường trơn và anh xe khách không có ý định nhường nên thắng không kịp.
về luật xe cứu hỏa không sai; chỉ có điều vận dụng luật hơi ngu chút nên hậu quả nghiêm trọng hơn; ưu tiên nên chạy kiểu bố đời (hay còn gọi là bố láo...), nếu vô làn khẩn cấp mà chạy ngược chiều thì hậu quả nó khác; và nếu có tai nạn nó cũng khác;
cao tốc có tốc độ tối thiểu + mưa-đường trơn => chạy ra kiểu đó là giết người... và đã giết thật.
like bác, trường này chạy làn khẩn cấp đỡ hơn làn cao tốc, cộng với trời mưa thì chạy vậy chết chắc. Luật không sai chỉ có suy nghĩ và hành động chưa đúng thôi. Nếu đường khô tài xe Cứu hỏa có chạy như vậy không. Em nghĩ cũng vậy.
Nói đi cũng nói lại, đường đã tắt thì xe cứu hỏa, cứu thương, CS cũng không thể di chuyển được, nên mới phải chọn hướng đi ngược chiều. Phong cách điền vào chỗ trống là không thể thiếu đối với người dân ta.