Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em tin, vì em đã đọc LGTĐB, xe đạp ở ngoài vòng luật pháp là có thật.Em nói thiệt không biết mấy anh OS có tin không: trong nghị định 46 không có chỗ nào phạt người đi xe đạp sai làn.
Xe đạp vẫn trong vòng pháp luật chứ anh, trừ vụ sai làn không có phạt thiệt.Em tin, vì em đã đọc LGTĐB, xe đạp ở ngoài vòng luật pháp là có thật.
Thế nên các anh cu-rơ chạy như "ông nội" người ta
Mình thấy trong này có phạt sai làn đó: "đi không đúng phần đường qui định"Xe đạp vẫn trong vòng pháp luật chứ anh, trừ vụ sai làn không có phạt thiệt.
View attachment 1642605 View attachment 1642606 View attachment 1642607
Mình thấy trong này có phạt sai làn đó: "đi không đúng phần đường qui định"
Cá nhân mình ùng hộ việc tập thể thao và đua xe đạp nói riêng. Vấn đề là cơ quan quản lý thành phố và qui hoạch không theo kịp phát triển xã hội, không có dược tầm nhìn. Cuộc sống hiện tại ở VN mọi người sống nhưng gọi là "có chất lượng" cho phần lớn người dân thì chưa đạt được. Đa số người thu nhập mức trung bình vẫn chưa tiếp cận được các dịch vụ công cộng như giải trí, văn hóa.
Mấy người tập xe đạp này không đúng và rất nguy hiểm cho họ; phải phạt. Nhưng hội đồng thành phố mà tốt thì phải biết mở đường cho xe đạp "bike lane" hoặc khu cho mấy người có nhu cầu tập luyện này họ chơi trong an toàn. Nhìn qua nhìn lại, nhưng CLB chạy bộ còn không có khu cho người ta chạy, toàn chạy xuống lòng đường , người đi bộ cũng không có chỗ đi; vậy thì thôi nói làm gì nữa. Giống như bắt đứa nhỏ lơp1 làm toán lớp 5 vậy. Dù sao cũng phải: Đi tắt đón đầu
Phần đường khác làn đường nha anh, coi phần phạt ô tô, mô tô có nhắc đầy đủ phần đường, làn đường, riêng xe đạp không có nhắc vụ sai làn.Mình thấy trong này có phạt sai làn đó: "đi không đúng phần đường qui định"
Cá nhân mình ùng hộ việc tập thể thao và đua xe đạp nói riêng. Vấn đề là cơ quan quản lý thành phố và qui hoạch không theo kịp phát triển xã hội, không có dược tầm nhìn. Cuộc sống hiện tại ở VN mọi người sống nhưng gọi là "có chất lượng" cho phần lớn người dân thì chưa đạt được. Đa số người thu nhập mức trung bình vẫn chưa tiếp cận được các dịch vụ công cộng như giải trí, văn hóa.
Mấy người tập xe đạp này không đúng và rất nguy hiểm cho họ; phải phạt. Nhưng hội đồng thành phố mà tốt thì phải biết mở đường cho xe đạp "bike lane" hoặc khu cho mấy người có nhu cầu tập luyện này họ chơi trong an toàn. Nhìn qua nhìn lại, nhưng CLB chạy bộ còn không có khu cho người ta chạy, toàn chạy xuống lòng đường , người đi bộ cũng không có chỗ đi; vậy thì thôi nói làm gì nữa. Giống như bắt đứa nhỏ lơp1 làm toán lớp 5 vậy. Dù sao cũng phải: Đi tắt đón đầu