Bác phải xem lại Ắcqui xem khi đề có bị sụt A hay ko , nếu bình thường thì kiểm tra ngay máy khởi động đi nha !
Ắc quy xe em thì điện đóm vẫn tốt các bác ạ. có lúc thì rất nhạy, nhất là sáng ra - thế mới ngược đời. Lẽ ra sáng sớm phải khó nổ, đây sáng sớm khẹt phát nổ luôn. Đi trong ngày thì có lúc khẹt vài phát nổ, có lúc lại khẹt khá nhiều mới nổi.... nhiều phát đề t][ngr nó không chịu nổ... thế mới chết...
à mà bác phantan nói "démarrer" là cái gì nhỉ?
à, xe các bác (xe 5-7 tuổi) có bị khi bật điều hoà là cảm nhận ngay thấy máy ì và nặng nền hơn. Theo các bác có nên đi bảo dưỡng đièu hoà cho nó nhẹ nhàng?
à mà bác phantan nói "démarrer" là cái gì nhỉ?
à, xe các bác (xe 5-7 tuổi) có bị khi bật điều hoà là cảm nhận ngay thấy máy ì và nặng nền hơn. Theo các bác có nên đi bảo dưỡng đièu hoà cho nó nhẹ nhàng?
hay cái phần điện đóm có vấn đề gì không khoản này em nghi lắm
em không nhầm thì lúc máy nóng dễ nổ còn lúc máy nguội thì...
em không nhầm thì lúc máy nóng dễ nổ còn lúc máy nguội thì...
Last edited by a moderator:
Jolie 02 vẫn còn dùng CHK ?
Em e là bộ buớm ga xe bác đã mòn, lọt gió qua trục nên khó nổ khi máy còn nóng (air điện đã mở hết). Việc cần làm là phục hồi CHK bác ạ.
Bác mở capo xe ra, cầm mặt trăng ga ( chỗ dây ga mắc vào), lắc lên lắc xuống mà thấy rơ nhìu quá thì đích thị là nó đó!
Em e là bộ buớm ga xe bác đã mòn, lọt gió qua trục nên khó nổ khi máy còn nóng (air điện đã mở hết). Việc cần làm là phục hồi CHK bác ạ.
Bác mở capo xe ra, cầm mặt trăng ga ( chỗ dây ga mắc vào), lắc lên lắc xuống mà thấy rơ nhìu quá thì đích thị là nó đó!