Hạng B2
1/11/06
181
3
18
Em đang chạy Jolie 2002, sáng ra đề khẹt khẹt 2-3 cái nổ ngay nhưng đi trong ngày thì có khi máy đang trạng thái không phải nguội mà đề khẹt khẹt 5-7 nhát nó mới nổ máy. Có bác bảo là do supáp vênh, em chưa bảo dưỡng. Hôm trước có kiểm tra bugi, lau chải sạch sẽ, bugi cũng khá sạch, có màu vàng gạch cua đàng hoàng...
Bác nào bị bệnh tương tự tư vấn giúp em.
Cám ơn các bác
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Bỏ thói quen đề "khẹc khẹc" đi. Hãy thử đề dứt khoát 4s-5s-6s mỗi lần đề,vừa dễ nổ,vừa đỡ mòn răng của nhông đề và bánh đà.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.979
113
Kiểm tra lại démarrer đi bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/12/04
547
19
18
Saigon
Xe em cũng bị vậy, và hình như nhiều xe cũ bị như vậy. Cứ quên không khai bệnh mỗi lần qua Tam Tiến :)
Dường như nó thuộc về hỗn hợp xăng cung cấp cho máy hay sao ấy, không biết vấn đề có gây hậu quả nghiêm trọng không các bác nhỉ
 
Hạng B2
1/11/06
181
3
18
Ắc quy xe em thì điện đóm vẫn tốt các bác ạ. có lúc thì rất nhạy, nhất là sáng ra - thế mới ngược đời. Lẽ ra sáng sớm phải khó nổ, đây sáng sớm khẹt phát nổ luôn. Đi trong ngày thì có lúc khẹt vài phát nổ, có lúc lại khẹt khá nhiều mới nổi.... nhiều phát đề t][ngr nó không chịu nổ... thế mới chết...

à mà bác phantan nói "démarrer" là cái gì nhỉ?

à, xe các bác (xe 5-7 tuổi) có bị khi bật điều hoà là cảm nhận ngay thấy máy ì và nặng nền hơn. Theo các bác có nên đi bảo dưỡng đièu hoà cho nó nhẹ nhàng?
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
hay cái phần điện đóm có vấn đề gì không khoản này em nghi lắm
em không nhầm thì lúc máy nóng dễ nổ còn lúc máy nguội thì...
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Jolie 02 vẫn còn dùng CHK ?
Em e là bộ buớm ga xe bác đã mòn, lọt gió qua trục nên khó nổ khi máy còn nóng (air điện đã mở hết). Việc cần làm là phục hồi CHK bác ạ.
Bác mở capo xe ra, cầm mặt trăng ga ( chỗ dây ga mắc vào), lắc lên lắc xuống mà thấy rơ nhìu quá thì đích thị là nó đó!