Bác thực hiện thử 2 bước này nhé :
Thử cách 1 là nổ máy cho nóng xong tắt để khoảng 5 phút ( giống như thời gian đổ xăng ) xong mở công tắc đề máy coi nó có nổ ngay không ?
Cách 2 sau khi đổ xăng bác mở on xong off chìa khóa 2 lần rồi đề thử coi nổ ngon không.
Xe bác sáng đề mấy cái mới nổ bác ?
Thử cách 1 là nổ máy cho nóng xong tắt để khoảng 5 phút ( giống như thời gian đổ xăng ) xong mở công tắc đề máy coi nó có nổ ngay không ?
Cách 2 sau khi đổ xăng bác mở on xong off chìa khóa 2 lần rồi đề thử coi nổ ngon không.
Xe bác sáng đề mấy cái mới nổ bác ?
Như em đã nói hiện tượng này rất lạ. Nó bị lúc đổ xăng xong. Lâu lâu chạy một đoạn đường dài đậu lại khoảng 30 phút xong đề là bị. Nhưng nó chỉ bị trong lần đề đầu tiên thôi. Khi máy nổ rồi thì tắt đi đề lại bình thường.Bác thực hiện thử 2 bước này nhé :
Thử cách 1 là nổ máy cho nóng xong tắt để khoảng 5 phút ( giống như thời gian đổ xăng ) xong mở công tắc đề máy coi nó có nổ ngay không ?
Cách 2 sau khi đổ xăng bác mở on xong off chìa khóa 2 lần rồi đề thử coi nổ ngon không.
Xe bác sáng đề mấy cái mới nổ bác ?
Buổi sáng đề rất ngọt bấm cái là nổ.
Khi nó bị vậy mình đạp ga là nó nổ nhưng cứ để vậy là nó kéo đề hoài rồi ngủm luôn. Nhưng đề lại thì bấm cái nổ ngay. Em đã thay bugi, vệ sinh cục đề rồi
Vấn đề xe bác cần ktra từng béc phun 1.Khả năng có 1 hoặc vài con bị đái nặng rồi.Đổ xăng không liên quan đâu bác .Chạy nóng đậu lại đổ xăng ,trong thời gian chờ đổ xăng thì áp trong đường ống còn nên béc bị đái khiến bị ngợp xăng lúc đầu .Bác đề cái thứ 2 là hết thôi .Như em đã nói hiện tượng này rất lạ. Nó bị lúc đổ xăng xong. Lâu lâu chạy một đoạn đường dài đậu lại khoảng 30 phút xong đề là bị. Nhưng nó chỉ bị trong lần đề đầu tiên thôi. Khi máy nổ rồi thì tắt đi đề lại bình thường.
Buổi sáng đề rất ngọt bấm cái là nổ.
Khi nó bị vậy mình đạp ga là nó nổ nhưng cứ để vậy là nó kéo đề hoài rồi ngủm luôn. Nhưng đề lại thì bấm cái nổ ngay. Em đã thay bugi, vệ sinh cục đề rồi
Buổi sáng không bị thì chứng tỏ xăng từ bơm lên máy còn khá ok.Lượng xăng béc đái ra sau 1 đêm nó đã cơ bản khô lại không còn gây ngợp nữa.
Thanks BácVấn đề xe bác cần ktra từng béc phun 1.Khả năng có 1 hoặc vài con bị đái nặng rồi.Đổ xăng không liên quan đâu bác .Chạy nóng đậu lại đổ xăng ,trong thời gian chờ đổ xăng thì áp trong đường ống còn nên béc bị đái khiến bị ngợp xăng lúc đầu .Bác đề cái thứ 2 là hết thôi .
Buổi sáng không bị thì chứng tỏ xăng từ bơm lên máy còn khá ok.Lượng xăng béc đái ra sau 1 đêm nó đã cơ bản khô lại không còn gây ngợp nữa.
Hình như hôm trước em cho súc Béc luôn. Bị đái là bị sao?
Béc bị rò rỉ xăng đó anh.Thông thường nó phải kín khi không hoạt động .Anh súc béc mà không ktra béc đái không giải quyết được vấn đề đâu .Phải có thiết bị cấp áp và ktra từng con mới chính xác được .Thanks Bác
Hình như hôm trước em cho súc Béc luôn. Bị đái là bị sao?
Thanks BácBéc bị rò rỉ xăng đó anh.Thông thường nó phải kín khi không hoạt động .Anh súc béc mà không ktra béc đái không giải quyết được vấn đề đâu .Phải có thiết bị cấp áp và ktra từng con mới chính xác được .
Để em yêu cầu nó kiểm tra
Kiểm tra từng cây.Em nghĩ vấn đề quanh quẩn ở đó.Bác chạy nóng để 15-30 phút đề lại sẻ có mùi xăng sống rất nhiều .Thanks Bác
Để em yêu cầu nó kiểm tra
Em đã cho thợ kiểm tra béc bình thường ko có chảy .Kiểm tra từng cây.Em nghĩ vấn đề quanh quẩn ở đó.Bác chạy nóng để 15-30 phút đề lại sẻ có mùi xăng sống rất nhiều .
Xe chạy cũng ko có mùi xăng.
Bác mới ktra chiều à ?Em đã cho thợ kiểm tra béc bình thường ko có chảy .
Xe chạy cũng ko có mùi xăng.