Chắc xài vợ hai hao quá, nhiều quá nên giờ nó nổi điên, xin tí tiền để mông má lại đó mà.
Sửa chữa ktra hệ thống nhiên liệu đi bác.Đề mấy lần mới nổ chứng tỏ bình ok và bộ sạc cũng không đến nổi,máy đề cũng vậy,Chắc chắn hệ thống nhiên liệu có vấn đề.Nó cần bác đề dài để đủ áp trong đường ống.Khi để lâu áp trong đường ống lên béc phun bị tuột thôi
Chỉnh sửa cuối:
Bác hướng dẫn cách kiểm tra được ko ahSửa chữa ktra hệ thống nhiên liệu đi bác.Đề mấy lần mới nổ chứng tỏ bình ok và bộ sạc cũng không đến nổi,máy đề cũng vậy,Chắc chắn hệ thống nhiên liệu có vấn đề.Nó cần bác đề dài để đủ áp trong đường ống.Khi để lâu áp trong đường ống lên béc phun bị tuột thôi
Bình yếu thì máy đề không thể quay tạch tạch nhiều lần được nên loại khả năng bình.Bác hướng dẫn cách kiểm tra được ko ah
Xe đề nổ sau lần thứ 3 nếu nổ xong tắt máy đề lại ngay mà nó liền cái đề đầu tiền là hệ thống xăng khả năng không kín .Hệ thống xăng đòi hỏi khi tắt máy phải có xăng đủ trên đường ống để khi đề nó có áp và nổ ngay.Còn hệ thống không kín thì để lâu xăng trên đường ống không còn phải có thời gian để bơm xăng điền vào đủ áp mới nổ.
Hệ thống xăng cơ bản bao gồm :
Bơm xăng :nó phải đóng kín khi tắt máy không cho xăng chạy ngược xuống.
Lọc xăng trong thùng :khả năng nứt là rất cao.
Xin làm kín các khớp nối.
Và cả béc phun nữa.
Nói chung ktra hệ thống xăng cũng dể nhưng phải có thiết bị cấp áp vào .Chổ xe thì dùng cái tools Otc dưới đây.Cấp áp vào loại trừ từng khúc biết chính xác chổ nào đang có vấn đề thôi :
[BCOLOR=#ff0000]Coi chừng cháy nổ các bác nhé [/BCOLOR]
Thiết bị này đơn giản nhưng lợi hại lắm nếu biết cách khai thác.Bác nào làm garage cần hú em nhập về cung cấp cho
Tks các bác..e đã đem xe vào hãng kiểm tra thì bên kỹ thuật họ báo là xe e bị hư van điều áp ạ !