Chủ đề tương tự
Vậy là bơm xăng của Chevrolet quá lởm, 40k km 1 bơm xăng. Mà giờ nó sang cho anh Vượng thì xe Vinfast có bị không nhỉ? Em cũng đang đi Colo, thấy xe cũng thi thoảng thả cá vô taplo
sợ quá. 130.000km mà thay bơm xăng 3 lần.thay bơm xăng nguyên khối nhé
câu trước là chưa thay bơm xăng. Câu sau là bảo dưỡng thay thế bơm xăng 3 lần.
Anh chủ xem Bill lại là thay lọc xăng ngoài hay bơm xăng.
Anh chủ xem Bill lại là thay lọc xăng ngoài hay bơm xăng.
Captiva từ đời 2015 trở đi là lọc xăng rời không tích hợp chung với bơm xăng như các đời trước, nên em nghĩ chủ thớt nhầm với lọc xăng rồi. Giá thay bơm xăng chính hãng chắc tầm 2triệu mấy trở lên chứ ko rẻ đâu.
Lọc xăng thì 40K km thay là đúng rồi, giá vài trăm thôi.
Lọc xăng thì 40K km thay là đúng rồi, giá vài trăm thôi.
Đấy chính là chủ thớt nhầm lẫn: bơm xăng lâu chưa thay và lọc xăng thì thay 3 lần rồicâu trước là chưa thay bơm xăng. Câu sau là bảo dưỡng thay thế bơm xăng 3 lần.
Anh chủ xem Bill lại là thay lọc xăng ngoài hay bơm xăng.
Xe bác xe gì mà phải thay luôn bơm xăng, chỉ có thay lọc xăng thôi nhé. Spark Aveo Orlando Cruze Captiva đời sau này đều có lọc xăng rời hết . Còn bảo dưỡng đi cho ngon thì ngoài ông tư vấn cho thì ông chủ xe phải có 1 chút hiểu biết về xe, xe mà chỉ thay nhớt + lọc nhớt đi thì thôi rồi.Tình hình là thế này. Hôm nay em chính thức mang xe ra gara quen thân, anh này từ Hãng Chevy về mở Gara... Yêu cầu kiểm tra thoải mái..tư vấn sửa chữa sao đi cho ngọt...Vì xe lúc mua tới giờ cứ vào hãng bảo dưỡng định kỳ. Làm thì nhiều, nhưng có một món là bơm xăng quá lâu ko thay..nên ảnh hưởng liên đới các món theo sau. Vấn đề là xe em đi 130k km và bảo dưỡng thay thế em bơm xăng này 3 lần. Vậy tại sao???