Giá cao, tầm chạy thấp, mã lực nhỏ, Nm lớn.Xe điện hiệu suất cao... mà 751 hp / 1020 Nm max... $149K++... ~360 mile max range...
Rồi xong, cuộc chơi chưa bắt đầu thì đã tàn. Bạn này sẽ bị Model S Plaid và Lucid Air tát vỡ mặt.
Chắc bị tát thiệt.
Coi có bền không thôi.
Hàng Merc khéo bền hơn Tes và Lucid
Chiếc này bên châu Âu tên đầy đủ có thêm "53" nữa. Vậy là chắc chắn sau này sẽ ra thêm 63 và 73 rồi. Dự là 63 sẽ ~900 HP max, và 73 sẽ 1000-1100 HP max. Phải vậy mới đấu lại được 2 chiếc kia ở Mỹ.Giá cao, tầm chạy thấp, mã lực nhỏ, Nm lớn.
Chắc bị tát thiệt.
Coi có bền không thôi.
Hàng Merc khéo bền hơn Tes và Lucid
EV sporty sedan xêm xêm hiệu năng này còn có Taycan Turbo S (~760 hp), nhưng chiếc TTS thì đắt hơn ít nhất $50K. Được cái là chất lượng của Porsche + tính ổn định (vd launch 0-100 liên tục 10 lần thì chiếc Plaid bị giảm hiệu năng nhiều, còn TTS thì ít ít thôi).
Tesla còn bị cái là chất lượng ko ổn định, nhưng đang cải thiện rất nhanh. Phần này thì nhìn chung Porsche và Lucid đều đã làm tốt ngay từ đầu. Mình thấy mấy người lấy EQS thường (bản 450 và 580) có vẻ đa số là hài lòng, nên chất lượng chắc cũng ổn.