Pro
Super Moderators
11/8/08
1.393
2.346
113
Chỉ mới ra mắt tại triển lãm VMS 2022, nhưng Mercedes-Benz EQS 450+ siêu lướt đã nhanh chóng xuất hiện trên thị trường xe cũ. Với giá bán 4,529 tỷ đồng, chiếc EQS 450+ lăn bánh 400 km thực sự là một món hời ở thời điểm hiện tại.

mercedes-benz-EQS-450-9.jpg

Không chỉ tiết kiệm được hơn 300 triệu đồng, người mua chiếc xe điện Mercedes-Benz EQS 450+ hoàn toàn yên tâm khi đây là xe demo của một đại lý Mercedes tại Việt Nam. Ngoài ra, người mua cũng sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành không khác gì xe mới xuất xưởng.

Cần lưu ý chiếc Mercedes-Benz EQS 450+ mang biển số LD, vì vậy người mua cần phải hoàn tất thủ tục sang tên, đóng lệ phí trước bạ và đổi biển theo quy định, thay vì chỉ cần ký giấy ủy quyền hoặc mua bán xe rồi giữ nguyên biển số (nếu cùng tỉnh, TP) như mua bán những dòng xe cũ thông thường.

mercedes-benz-EQS-450-1.jpg

Mercedes-Benz EQS 450+ là một trong hai phiên bản thuộc dòng EQS, mẫu sedan thuần điện đầu tiên trong dòng Mercedes-EQ được trình làng tại Việt Nam. EQS được xem như dòng sedan chạy điện cao cấp nhất, đóng vai tương tự như S-Class trong thế giới xe động cơ đốt trong của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz EQS 450+ được phát triển trên một nền tảng kiến trúc độc lập hoàn toàn mới, để phù hợp với hệ thống truyền động điện khí hóa. Ngoài ra, nhờ ứng dụng triết lý thiết kế “Purpose design”, Mercedes-Benz EQS 450+ có thiết kế tổng thể phóng khoáng, liền mạch và tôn được vẻ hiện đại.

mercedes-benz-EQS-450-5.jpg


Thân xe Mercedes-Benz EQS 450+ có thiết kế mui xe vuốt cong như hình oval, kết hợp với thiết kế fastback thời thượng. Ngoài ra, các chi tiết trên thân xe đều thể hiện ý tưởng tối ưu hóa khí động học. Ví dụ mặt tản nhiệt Black Panel màu đen phủ bóng, tay nắm cửa đặt ẩn bên trong thân, mâm xe hợp kim AMG 21 inch thiết kế đa chấu tối ưu lực cản không khí... Tất cả giúp EQS 450+ có hệ số cản 0,20 tốt nhất phân khúc.

Dù không trang bị Hệ thống thông tin giải trí MBUX Hyperscreen như EQS 580 4Matic, nhưng không gian nội thất Mercedes-Benz EQS 450+ vẫn rất hiện đại với Bảng đồng hồ ký thuật số sau vô lăng 12,3 inch tích hợp công nghệ đèn nền LED matrix, và Màn hình giải trí trung tâm 12,8 inch sử dụng công nghệ OLED & điều khiển cảm ứng.

mercedes-benz-EQS-450-6.jpg


Đi kèm với màn hình này còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói MBUX Voice Assistant, bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant, kết nối Apple CarPLay và Android Auto không dây, hệ thống MBUX Navigation Plus với bản đồ Việt Nam, hệ thống âm thanh vòm Burmester 15 loa 710 watt.

Ngoài ra, hàng ghế sau còn trang bị Hệ thống giải trí MBUX High-End với 2 màn hình 11,6 inch, tích hợp máy tính bảng điều khiển MBUX trong tựa tay trung tâm, đi kèm 2 tai nghe không dây.

mercedes-benz-EQS-450-8.jpg


Bề mặt táp lô Mercedes-Benz EQS 450+ bọc da Artico với thiết kế vi hạt Neotex, trong khi vô lăng được bọc da Nappa cao cấp tích hợp sưởi ấm. Bảng táp lô còn ốp gỗ vân dọc màu xám Anthracite kết hợp cùng Gói thiết kế nội thất thể thao AMG Line.

Hàng ghế trước Mercedes-Benz EQS 450+ chỉnh điện tích hợp bộ nhớ vị trí cho ghế ngồi, vô lăng và gương chiếu hậu ngoại thất. Hàng ghế sau cũng trang bị chỉnh điện và bộ nhớ vị trí cho 2 ghế ngoài cùng. Ghế ngồi các vị trí còn đi kèm chức năng massage Energizing nhiều cấp độ, sưởi âm & thông gió...

mercedes-benz-EQS-450-7.jpg


Mercedes-Benz EQS 450+ còn được trang bị các tiện ích như:
  • Hệ thống điều hòa Thermotronic tự động 4 vùng độc lập
  • Gói trang bị nước hoa nội thất Air Balance
  • Gói trang bị cách âm Acoustic Comfort
  • Hệ thống lọc không khí, bụi bẩn & vi khuẩn Energizing Airt Control Plus
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic
  • 6 cổng USB Type-C cho hai hàng ghế đi kèm chức năng sạc nhanh
  • Sạc không dây cho hàng ghế trước sau
  • Đèn nội thất thích ứng kết hợp đèn viền nội thất chủ động
mercedes-benz-EQS-450-3.jpg


Mercedes-Benz EQS 450+ trang bị một động cơ điện phía sau cho công suất 329 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,2 giây, và vận tốc tối đa là 210 km/h. Đi kèm với hệ thống pin Lithium-ion 400V 108,4 kWh cho phép xe vận hành quãng đường tối đa từ 625 – 783 km chỉ với 1 lần sạc.

mercedes-benz-EQS-450-4.jpg


Mercedes-Benz EQS 450+ còn trang bị chuẩn sạc nhanh DC 200 kW cho thời gian sạc từ 10 – 80% chỉ mất 31 phút. Trong khi chuẩn sạc AC Mode 3 tiêu chuẩn 11 kW (điện 3 pha) cho thời gian sạc đầy trong 10 giờ.

mercedes-benz-EQS-450-2.jpg


Hỗ trợ vận hành Mercedes-Benz EQS 450+ còn bao gồm:
  • Hệ thống treo khí Airmatic với hệ thống giảm chấn thích ứng Adaptive Damping System
  • Hỗ trợ đánh lái bánh sau với góc đánh lái tối đa 4,5 độ
  • Hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic
  • Hỗ trợ giữ làn đường chủ động
  • Hỗ trợ phanh chủ động phòng ngừa va chạm Active Brake Assist
  • Gói công nghệ Hỗ trợ người lái Driving Assistance Plus
  • Hỗ trợ cảnh báo điểm mù chủ động


>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Mercedes-Benz EQS 450+ siêu lướt có giá bán chỉ 4,529 tỷ đồng, liệu có đang mua?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
Thiết kế xe điện thì bmw nội thất lại đẹp hơn mer, mer nhìn bên ngoài béo tròn như con heo.
kkkk

riêng thiết kế Mẹc mình thấy trên hình và thực tế là 2 chuyện khác nhau. không biết em này nằm chi nhánh nào để qua deal giá thử :D
 
Tập Lái
6/5/22
30
39
18
27
Thiết kế xe điện thì bmw nội thất lại đẹp hơn mer, mer nhìn bên ngoài béo tròn như con heo.
vì con này thiết kế để tối ưu khí động học, nhờ vậy mà range của nó mới lớn đó bác
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Bữa có bác nói về lâu dài xe điện bán lại có giá hơn xe xăng/dầu. Nhiều đêm e nằm suy nghĩ ko biết lí do gì mà xe điện bán lại có giá hơn xe xăng/dầu nhỉ?
Đang nói về xe cũ nhé, kiểu xe chạy 3-5 năm ấy
 
Hạng C
7/10/19
927
1.373
58
45
Nhìn miếng lót bằng bìa carton là thấy uy tín rồi...Có tiền mua xe tầm này thì lại không lăn tăn vài trăm. Nên em nó sẽ còn lận đận lắm đây. ...
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
kkkk

riêng thiết kế Mẹc mình thấy trên hình và thực tế là 2 chuyện khác nhau. không biết em này nằm chi nhánh nào để qua deal giá thử :D
Bao giờ thực tế cũng đẹp hơn nhìn trên hình.
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
vì con này thiết kế để tối ưu khí động học, nhờ vậy mà range của nó mới lớn đó bác
Range gì. Đang nói đẹp xấu theo quan điểm cá nhân. Xe xăng thì mua mer, xe điện thì mua Bmw.
 
  • Haha
Reactions: Hieu_LA