Chủ đề tương tự
để nghiêng vậy thì dễ tèo cái hệ thống treo thui bác à. nhất là cặp phụt nhún và ló xo giảm chấn.
về lý thuyết thì để nghiêng đối với xe phun xăng điẹn tử thì chẳng có ảnhhưởng j đến việc khó nổ, chỉ khó nổ khi xe gần hết xăng thui.
nhưng để V2 đứng xiên vẹo sang một bên em thấy hơi xót dạ bác ui.
về lý thuyết thì để nghiêng đối với xe phun xăng điẹn tử thì chẳng có ảnhhưởng j đến việc khó nổ, chỉ khó nổ khi xe gần hết xăng thui.
nhưng để V2 đứng xiên vẹo sang một bên em thấy hơi xót dạ bác ui.
bác cẩn thận nhé đỗ xe mà dốc hoặc nghiêng wa coi chừng tèo cái máy luôn đó.
bữa trước có bác đậu dốc cao vếch cái đầu lên hậu quả là phải thay cả bộ bạc đó.
vì dầu máy nghiêng hết về một vế cho lên bơm dầu ko lây được dầu để bôi trơn hệ thống thế là tèo đó. các bác cẩn thận nhé.
.có đậu xe dốc cao wa thì đừng có nổ máy lâu nhé.
bữa trước có bác đậu dốc cao vếch cái đầu lên hậu quả là phải thay cả bộ bạc đó.
vì dầu máy nghiêng hết về một vế cho lên bơm dầu ko lây được dầu để bôi trơn hệ thống thế là tèo đó. các bác cẩn thận nhé.