Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vụ máy lạnh, bác đang diễn tả một con xe bình thường đó bácMạn phép ace giúp e về vấn đề dàn lạnh.
Số là con innova nhà em đậu dưới trời nắng nóng e thấy nó cứ kéo máy lạnh suốt mà kô thấy nhả block lạnh,trong khi chỉ cần xe chạy thì block lạnh lại đập nhả nhịp nhàng,hoặc khi trời mát mẻ hoặc về đêm e đậu 1 chỗ thì block lạnh cũng ngắt,nhả.bác sĩ và ace ai rành có thể tư vấn giúp e được kô ợ.
E vừa sạc ga,vệ sinh lại dàn lạnh rồi ạ,dàn lạnh tháo ra sạch trơn.kô dơ.
Thêm cái nữa là dạo này đạp ambrada nó kêu kẹt kẹt khó chịu lắm ợ,tắt máy đạp vẫn kêu,xe e đời 2012.
Dạ tại e thấy con fortuner cơ quan e nó ngắt nhả liên tục khi đậu lại dưới trời nắng nóng,mà con xe của mình thì lại kô,e sợ nó đổ bệnh ợ cụ.Vụ máy lạnh, bác đang diễn tả một con xe bình thường đó bác
Khả năng thiếu gas cũng có thể gây ra hiện tượng trên bác ah!Dạ tại e thấy con fortuner cơ quan e nó ngắt nhả liên tục khi đậu lại dưới trời nắng nóng,mà con xe của mình thì lại kô,e sợ nó đổ bệnh ợ cụ.
dạ e mới vừa vệ sinh sạc gas xong cụ ợ.Khả năng thiếu gas cũng có thể gây ra hiện tượng trên bác ah!
dạ e mới vừa vệ sinh sạc gas xong cụ ợ.
Mấy cụ thợ lạnh mình cứ xe có vấn đề là tháo dàn lạnh taplo ra vệ sinh.Em nghĩ nếu xe đời sau có lọc gió carbin thay định kỳ thì dàn lạnh tháo ra không cần thiết ,tháo nhiều chỉ tốn hư hỏng taplo và nội thất .Chỉ tháo ra khi block bị bào ra nhiều bẩn hoặc chạy quá lâu năm .Thường khoảng hơn 300k km hoặc 10 năm.Nếu đã chạy hơn 300k km hoặc 10 năm hơn thì tháo ra thay luôn vì hàng chính hãng có bao nhiêu tiền đâu.Đem đồ củ ra súc rồi kiểm tra rò rỉ....xong cuối cùng chẳng ngon lành gì,tuổi thọ cũng chẳng còn bao lâu.Chính đó nhiều khi là nguyên nhân đấy bác ah. Lý do vì đâu mà xe 2012 đã tháo dàn lạnh ra ngoài soi rồi hẻ bác?
Người sử dụng cần có tí hiểu biết để tránh dính bẩy những nơi làm ăn chụp giật, đó là cách bảo vệ mình và gián tiếp tiếp tay cho cái xấu của người khác! Khi đó mình cũng bị cái tội là ngu ngơ bác ah!Mấy cụ thợ lạnh mình cứ xe có vấn đề là tháo dàn lạnh taplo ra vệ sinh.Em nghĩ nếu xe đời sau có lọc gió carbin thay định kỳ thì dàn lạnh tháo ra không cần thiết ,tháo nhiều chỉ tốn hư hỏng taplo và nội thất .Chỉ tháo ra khi block bị bào ra nhiều bẩn hoặc chạy quá lâu năm .Thường khoảng hơn 300k km hoặc 10 năm.Nếu đã chạy hơn 300k km hoặc 10 năm hơn thì tháo ra thay luôn vì hàng chính hãng có bao nhiêu tiền đâu.Đem đồ củ ra súc rồi kiểm tra rò rỉ....xong cuối cùng chẳng ngon lành gì,tuổi thọ cũng chẳng còn bao lâu.
Tự bảo vệ mình hay biết nữa nữa mà không chịu lắng nghe,không chịu tìm hiểu .Chính thợ thầy em cũng vậy,tài liệu có sẳn chỉ cần đọc 15p thì sẻ nhanh hơn vài tiếng mà thậm chí tránh được nhiều rủi ro về sau vậy mà nó làm biếng .Con người mình muốn họ làm việc theo nhóm với nhau cực khó, ta đây biết nữa nữa và ích kỹ với nhau thì hay lắm ka ka.Người sử dụng cần có tí hiểu biết để tránh dính bẩy những nơi làm ăn chụp giật, đó là cách bảo vệ mình và gián tiếp tiếp tay cho cái xấu của người khác! Khi đó mình cũng bị cái tội là ngu ngơ bác ah!
Không riêng gì máy lạnh xe hơi, máy lạnh gia đình cũng thế, cứ gọi đến vệ sinh là "anh ơi máy anh thiếu gas", em bảo nó chưa gắn vào đo sao biết thiếu? Cứ lắp lại như cũ nếu không lạnh anh tính sau.... bước ra cửa hai đứa tới vs nói với nhau "bữa nay đói" >>> cứ gian dối như thế thì khi nào mới khá nổi các bác thấy không!