Chủ đề tương tự
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
Bác hỏi như vậy thì cũng khó có ai mà giúp bác được. Bác không muốn vào hãng thì tìm gara uy tín để kiểm tra.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên:
1. Trước kia thì xe bác có bị như vậy không? Trước khi bị thì bác có đâm đụng đâu không? Tự nhiên không thể nào có tình trạng như vậy được.
2. Bồng bềnh là đặc trưng của từng dòng xe: các dòng xe nhẹ và cao thường có hiện tượng này. Còn lắc thì bác cần vào hãng/gara kiểm tra cụ thể, nhiều trường hợp lắc do ành hưởng của việc cân bằng động bánh xe.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên:
1. Trước kia thì xe bác có bị như vậy không? Trước khi bị thì bác có đâm đụng đâu không? Tự nhiên không thể nào có tình trạng như vậy được.
2. Bồng bềnh là đặc trưng của từng dòng xe: các dòng xe nhẹ và cao thường có hiện tượng này. Còn lắc thì bác cần vào hãng/gara kiểm tra cụ thể, nhiều trường hợp lắc do ành hưởng của việc cân bằng động bánh xe.
Mình hay đi xe cổ nên mình share với bạn 1 vài kinh nghiệm , bồng bềnh như thế nào?
Bồng bềnh cho lên xuống gờ hay là chạy nó cứ kiểu lâng lâng?
Thường thì bồng bền là do cặp phuộc trước ty cũ không đều nền dễ lạng và bồng bềnh
thứ 2 là xem lại các dàn Rotuyn chân nối các thanh giằng với khung xe và bộ phận truyền động ,
kiểm tra hết mà không hết thì khung gầm bạn có vấn đề ! kinh nghiệm bản thân của mình thôi , sai xin bỏ qua, cần nếu gần Q7 mình có thể giúp bạn xác định bồng bềnh do cái gì khi mình ngồi lên xe chạy 1 đoạn !
Bồng bềnh cho lên xuống gờ hay là chạy nó cứ kiểu lâng lâng?
Thường thì bồng bền là do cặp phuộc trước ty cũ không đều nền dễ lạng và bồng bềnh
thứ 2 là xem lại các dàn Rotuyn chân nối các thanh giằng với khung xe và bộ phận truyền động ,
kiểm tra hết mà không hết thì khung gầm bạn có vấn đề ! kinh nghiệm bản thân của mình thôi , sai xin bỏ qua, cần nếu gần Q7 mình có thể giúp bạn xác định bồng bềnh do cái gì khi mình ngồi lên xe chạy 1 đoạn !