Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe em KIA cerato, bị chuột cắn mất 1 nửa ống nối vào động cơ ngay chỗ này.
Các cụ cho em hỏi là ống gì? Em có lấy keo đen quấn lại rồi. Vậy có sao ko ạ
View attachment 2459723
Ui trùi, bác ác quá đi. Em sao biết được, Không lẽ là ống "retour vapeur d'huile" ? tạm dịch là "ống hơi dầu (nhớt) quay về".Bác @Osin biết ống này là ống gì không?
Mọi khi thấy bác đều trả lời kèm hình ảnh minh họa rõ ràng e cứ tưởng bác rànhNếu có thể được, bạn cắt cho đẹp, đánh sạch nơi bị cắt
Dùng một ống bằng đồng (thao, nhôm, cao su chịu nóng) nông vào giửa 2 đầu nối, dùng vòng siết lại thì tốt hơn là băng keo, vì nó chỉ là tạm thời, với lại dầu mở và hơi nóng của máy sẽ bung ra.
Hình minh hoạ :
- 2 đầu là dây cao su
- phần giửa là ống kim loại , nơi chuột cắn
- và được siết lại bởi
để em thêm hình minh hoạ
Hy vọng bác xem sẽ hiểu , cách thức nầy không đắt tiền và rất bền, trừ những khúc cong thì hơi thua ....
Ui trùi, bác ác quá đi. Em sao biết được, Không lẽ là ống "retour vapeur d'huile" ? tạm dịch là "ống hơi dầu (nhớt) quay về".
Bác nhớ nha ... bửa nào em trả thù.
Nói chứ em không phải nghề nầy. Biết nhờ kinh nghiệm phá xe thôi
- Cách hay nhất là vào KIA, hỏi, ...
"bố mầy hỏi ống nầy là ống gì, nói cho bố biết, giá tiền, đắt thì mầy lấy ăn đi, còn rẽ thì bố mua gắn vào" vậy là biết ngay, thay vì hỏi em ... em hỏi ai
Em đâu phải thợ máy, chỉ là đoán chừng, chứ em đâu có chạy Kia đâu, với lại em chỉ cách ... tạm sửa thôi mà, có nhiều bác trong đây em biết là thợ chuyên nghiệp, chính tông luôn .... đôi khi em PM hay ĐT để hỏi thêm đó bácMọi khi thấy bác đều trả lời kèm hình ảnh minh họa rõ ràng e cứ tưởng bác rành
Tks bác ạ, chi tiết quá.Nếu có thể được, bạn cắt cho đẹp, đánh sạch nơi bị cắt
Dùng một ống bằng đồng (thao, nhôm, cao su chịu nóng) nông vào giửa 2 đầu nối, dùng vòng siết lại thì tốt hơn là băng keo, vì nó chỉ là tạm thời, với lại dầu mở và hơi nóng của máy sẽ bung ra.
Hình minh hoạ :
- 2 đầu là dây cao su
- phần giửa là ống kim loại , nơi chuột cắn
- và được siết lại bởi
để em thêm hình minh hoạ
Hy vọng bác xem sẽ hiểu , cách thức nầy không đắt tiền và rất bền, trừ những khúc cong thì hơi thua ....
Ui trùi, bác ác quá đi. Em sao biết được, Không lẽ là ống "retour vapeur d'huile" ? tạm dịch là "ống hơi dầu (nhớt) quay về".
Bác nhớ nha ... bửa nào em trả thù.
Nói chứ em không phải nghề nầy. Biết nhờ kinh nghiệm phá xe thôi
- Cách hay nhất là vào KIA, hỏi, ...
"bố mầy hỏi ống nầy là ống gì, nói cho bố biết, giá tiền, đắt thì mầy lấy ăn đi, còn rẽ thì bố mua gắn vào" vậy là biết ngay, thay vì hỏi em ... em hỏi ai
Cám ơn bác giải thích .... và trả lời là OK .. đó là tụi em rất vui khi chửa bệnh online .Tks bác ạ, chi tiết quá.
E vừa chụp hình đưa bọn KIA coi thì nó bảo dây hút khí thải từ động cơ, nó đặt hàng rồi có nó gọi lên thay. Cứ chạy tạm đi ko sao.
Còn xử lý thì em lấy băng keo đen quấn lại, rồi lấy dây rút nhựa rút lại 2 đầu băng keo cho chắc rồi ạ. Đi 2 ngày rồi ko thấy gì cụ ạ. Coi xung quanh thì cũng ko thấy nhớt ra gì bắn ra.
Bọn KIA thì bảo là hút khí thải từ động cơ, e thì ko rõ nhưng search qua engine diagram thì đoán là ống hút khí chân không.
Làm tốn cả đêm đi tra engine
Đây cụ ạ. Hình chi tiết mai em chụp ạ.Cám ơn bác giải thích .... và trả lời là OK .. đó là tụi em rất vui khi chửa bệnh online .
1 - Nếu hút khí thải từ động cơ chì có ống của turbo, mà nó không thể nào nằm nơi đó. vì khí thải vào turbo quay lại đốt, thì nó khác. nó chịu nóng kinh lắm
2 - bác làm ơn dùm, nếu nó đặt xong, cho em số hiệu , hay tệ lắm là code để em tìm là cái gì
Cám ơn bác nhiều .. thân bác !
Nối vào cổ hút thì có khi nào là ống dẫn hơi nhớt về buồng đốt không các bác
Em hok rõ cụ ạ. em đang hỏi mà.Nối vào cổ hút thì có khi nào là ống dẫn hơi nhớt về buồng đốt không các bác