Xong cái cảm biến nhiệt độ ngoài trời rồi bác...Em mới đem xe đi dặm sơn lại ở Việt Mỹ xong, lên xe ko để ý, về tới nhà mới thấy báo nhiệt độ bị -40 độ C, có bác nào biết cách khắc phục ko .
Khả năng dây điện sensor dưới gầm xe đứt rất cao, mai bác kiếm gara hay chỗ rửa xe nào có cầu nâng lên, mở 3 con ốc dưới nắp nhựa bánh trước bên tài xem có phải kg? Nếu kg phải thì thay sensor này cũng rẻ, hãng hình như có sẵn đó. Tí em up hình
Xong cái cảm biến nhiệt độ ngoài trời rồi bác...
hóng bác moon up hình giúp e , đi sơn xe lại mà hư sensor thì rầu quá .Khả năng dây điện sensor dưới gầm xe đứt rất cao, mai bác kiếm gara hay chỗ rửa xe nào có cầu nâng lên, mở 3 con ốc dưới nắp nhựa bánh trước bên tài xem có phải kg? Nếu kg phải thì thay sensor này cũng rẻ, hãng hình như có sẵn đó. Tí em up hình
Sensor này sụt sịt là chuyện thường mà. Vì nó nằm ở dưới bánh xe, có tiếp nói là ụp mặt tiếp xúc mặt đường. Đa phần là lỏng lẻo jack cắm à, xịt tí nước xong cắm chặt lại là ok. Còn không thì thay cũng rẻ, vài xị à. Chắc cở 300k-400k.
Theo em thì chức năng hiển thị nhiệt độ ngoài trời này không cần thiết, nhưng nó lại ảnh hưởng hoạt động của máy lạnh. Nên chắc cú, cứ câu R làm tải giả cho nó, cho xe hiểu lúc nào cũng 50 độ là máy lạnh chạy ok. Nhét lên phía trên là khỏi sợ trục trặc lại. Thường dây này nó quất chung dây kèn or dây đèn sương mù bên tài.
Theo em thì chức năng hiển thị nhiệt độ ngoài trời này không cần thiết, nhưng nó lại ảnh hưởng hoạt động của máy lạnh. Nên chắc cú, cứ câu R làm tải giả cho nó, cho xe hiểu lúc nào cũng 50 độ là máy lạnh chạy ok. Nhét lên phía trên là khỏi sợ trục trặc lại. Thường dây này nó quất chung dây kèn or dây đèn sương mù bên tài.
Em kg nghĩ nó hư đâu,đứt dây hoặc lỏng thôi. Bác cho nâng xe lên nhìn dưới bánh tài trước có cái đầu sensor đen, mở ốc sau miếng nhựa gần bánh để thò tay vào rút sensor và dây ra.
Nếu dây đứt thì nối
Kg thì vào hãng bảo hành hoặc mua sensor.
Nếu dây đứt thì nối
Kg thì vào hãng bảo hành hoặc mua sensor.
400k hàng VEMO aftermarket của Đức, cần thì call em
------------------------------
www.vinhphutung.com
------------------------------
www.vinhphutung.com
Sensor này sụt sịt là chuyện thường mà. Vì nó nằm ở dưới bánh xe, có tiếp nói là ụp mặt tiếp xúc mặt đường. Đa phần là lỏng lẻo jack cắm à, xịt tí nước xong cắm chặt lại là ok. Còn không thì thay cũng rẻ, vài xị à. Chắc cở 300k-400k.
Theo em thì chức năng hiển thị nhiệt độ ngoài trời này không cần thiết, nhưng nó lại ảnh hưởng hoạt động của máy lạnh. Nên chắc cú, cứ câu R làm tải giả cho nó, cho xe hiểu lúc nào cũng 50 độ là máy lạnh chạy ok. Nhét lên phía trên là khỏi sợ trục trặc lại. Thường dây này nó quất chung dây kèn or dây đèn sương mù bên tài.
Em kg nghĩ nó hư đâu,đứt dây hoặc lỏng thôi. Bác cho nâng xe lên nhìn dưới bánh tài trước có cái đầu sensor đen, mở ốc sau miếng nhựa gần bánh để thò tay vào rút sensor và dây ra.
View attachment 299468
Nếu dây đứt thì nối
View attachment 299469
Kg thì vào hãng bảo hành hoặc mua sensor.
View attachment 299471
Thanks mấy bác, để mai e chạy ra Gara xem sao, chắc nó tháo cảng ra sơn lại nên có đụng chạm gì đó nên chắc bị lỏng dây400k hàng VEMO aftermarket của Đức, cần thì call em
------------------------------
www.vinhphutung.com
Các bác cho em hỏi là cái cảm biến của em nó báo nhiệt độ rất không ổn định là sao? Lúc khởi động báo hơn 10 độ, sau khi lăn bánh được 5km thì báo chuẩn, rồi sau đó lại trồi sụt một ít trong khoảng 5 độ ạ?
Kệ bà nó, miển nó ngoài 30 độ là máy lạnh chạy bình thường.
Chứ nó báo thấp hơn nhiệt độ mìn chỉnh, nó sẽ chuyển sang chế độ sấy để bù lại. Nhất là khi nó báo nhiệt độ âm.