Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em đồng ý với bác.kien_viet thai nói:Rất có thể xe Pác đã bị dư xăng!
Cái này có thể do nguyên nhân góc đánh lửa của xe Pác bị trễ,làm cho khi khởi động xăng vào nhiều cháy chưa hết và rội lên Bộ Chế và gây nên tiếng nổ bụp bụp.
Pác kiểm tra lại xem sao.
binchip33 nói:Bác xoay denco đến vị trí nào mà nghe tiếng máy nổ đều và êm nhất thì dừng lại, xiết chặt ốc định vị. Nếu kỹ hơn nữa thì đánh dấu vị trí này, sau đó tinh chỉnh xung quanh vị trí đã đánh dấu rồi chạy thử khi nào bác thấy vừa ý nhất là được. Chúc bác thành công!
binhphu415 nói:@Austin1000: Trong động cơ nổ: động cơ nổ dội ngược bô E là hòa khí nghèo xăng, nổ tại ống bô
(bình giảm thanh) là hòa khí giàu xăng. Mà xe bác nổ "bụp" nơi bô E vậy xe bác thiếu xăng do đó bác nên kiểm tra có bị xì hở chân không trong đường ống nạp. Kiểm tra xem mực phao ở chế hòa khí có thấp quá hay không
_ xe bác đề dể nổ không ( lúc máy nóng hoặc nguội)?
Austin_1100 nói:binhphu415 nói:@Austin1000: Trong động cơ nổ: động cơ nổ dội ngược bô E là hòa khí nghèo xăng, nổ tại ống bô
(bình giảm thanh) là hòa khí giàu xăng. Mà xe bác nổ "bụp" nơi bô E vậy xe bác thiếu xăng do đó bác nên kiểm tra có bị xì hở chân không trong đường ống nạp. Kiểm tra xem mực phao ở chế hòa khí có thấp quá hay không
_ xe bác đề dể nổ không ( lúc máy nóng hoặc nguội)?
Xe em kêu cái "pụp" ở bình xăng con, nếu tháo bô E ra nó bắn xăng vọt lên trời. Nếu để lâu thì hơi khó khởi động, đề khoảng cái thứ 4 mới được, nếu đi thường xuyên thì được ngay. Hiện tượng này nổ liên tục nếu nguội máy, nếu nóng máy thì lâu lâu đi ép ga mới nổ một cái. Em đã kiểm tra thì mực xăng chiếm 1/3 hiển thị trên mặt kiếng Bình xăng con.![]()
Hôm bữa có bác thợ chỉnh Pôngtu em đã nghi nghi sợ thiếu xăng, nay xảy ra hiện tượng này. Nếu đề máy để nổ khoảng 3 phút cho nóng máy rùi mới chạy thì đỡ nhiều.![]()