Chủ đề tương tự
Em thì không rành về kính lắm chứ em nghĩ " tình đã chia ly thì khó gần " nên em nghĩ hàn lại là vấn đề không nan giải lắm bác ạ ! bởi theo suy nghĩ của em :
* gió mình chạy với tóc độ cao > hầu hết 100km / h kính sẽ không vững
* xe chạy có sự co giản, em nghĩ kính tính còn có sự cong, giãn nở của kính, không khéo co giãn không tốt chổ đã vỡ.
* chổ vỡ : anh sáng xe đối diện rọi vào có thấy rõ không? hay tạo khúc xạ" gãy"
Nói chun kính lái lá quan trọng. bác cần sự tư vấn kỹ càng về kỹ thuật, mua ở đâu, giá cả, thậm chí xuất xưởng tại đâu? v.v.
* gió mình chạy với tóc độ cao > hầu hết 100km / h kính sẽ không vững
* xe chạy có sự co giản, em nghĩ kính tính còn có sự cong, giãn nở của kính, không khéo co giãn không tốt chổ đã vỡ.
* chổ vỡ : anh sáng xe đối diện rọi vào có thấy rõ không? hay tạo khúc xạ" gãy"
Nói chun kính lái lá quan trọng. bác cần sự tư vấn kỹ càng về kỹ thuật, mua ở đâu, giá cả, thậm chí xuất xưởng tại đâu? v.v.