Kiểm tra từ bơm xăng trở đi :
- Bơm xăng có làm việc không ? ( Kiểm tra lọc xăng, rồi đến ống cấp xăng trước khi vào CHK )
- Pontu có mở không ? có bị nghẹt do bẩn không ? Nếu là pontu cao su có bị nở không ?
- Xăng có vào đủ mực trong bình chứa của Chế hoà khí không ? Phao xăng hoạt đông tố không ?
- Bơm tăng tốc có hoạt đông không ? ( Thử bằng cách kéo cần ga và xem trong cổ hút có phun xăng ra hay khg ?
- Bơm xăng có làm việc không ? ( Kiểm tra lọc xăng, rồi đến ống cấp xăng trước khi vào CHK )
- Pontu có mở không ? có bị nghẹt do bẩn không ? Nếu là pontu cao su có bị nở không ?
- Xăng có vào đủ mực trong bình chứa của Chế hoà khí không ? Phao xăng hoạt đông tố không ?
- Bơm tăng tốc có hoạt đông không ? ( Thử bằng cách kéo cần ga và xem trong cổ hút có phun xăng ra hay khg ?
Nghe qua xe bác có thể gặp các trường hợp sau :
1. Đường ống trước bơm xăng bị rò rỉ, trống gió nên xăng bơm lên CHK không đủ lượng.
2. Trống hơi cổ hút, hoà khí hút qua CHK yếu nên k đủ xăng cầm chừng.
3. Nghẹt tắc dẫn đến mực xăng trong CHK thấp, động cơ không thể ổn định được vì thiếu xăng.
4. Vì 1 lý do nào đó mà vis cầm chừng tuột thấp, khi kéo air thì cầm chừng có tăng lên nên máy nổ được.
Bác cứ kiểm tra những mục trên, em tin là vấn đề sẽ được giải quyết thôi!
1. Đường ống trước bơm xăng bị rò rỉ, trống gió nên xăng bơm lên CHK không đủ lượng.
2. Trống hơi cổ hút, hoà khí hút qua CHK yếu nên k đủ xăng cầm chừng.
3. Nghẹt tắc dẫn đến mực xăng trong CHK thấp, động cơ không thể ổn định được vì thiếu xăng.
4. Vì 1 lý do nào đó mà vis cầm chừng tuột thấp, khi kéo air thì cầm chừng có tăng lên nên máy nổ được.
Bác cứ kiểm tra những mục trên, em tin là vấn đề sẽ được giải quyết thôi!
Báo cáo các cụ là, sáng hôm qua đi làm trước khi đi, và kể cả đang đi thì vẫn bị, nhưng khi đến cơ quan em thử ko mớm ga, ko kéo le thì lại ngon lành ko bị chết máy nữa
, tuy nhiên nghe tiếng máy thì to hơn, ồn hơn, ko êm như trước, chiều em mang qua Gara gần chỗ làm thì nó kêu ko có đồ để tháo kiểm tra, roài nó kiểm tra dầu máy thì cạn sạch
, nó bảo đúng là chỉ có mấy loại xe này cạn dầu máy mới đi được bình thường
, xong em bảo thế thay dầu thì chúng nó bảo giờ thay dầu thì sợ thế này thế kia, lên đổ thêm dầu thoai, thoai đành thế vậy, để đi vào cái gara khác kiểm tra lại cho chắc. Tuy nhiên thì đúng là đổ thêm dầu máy thì có vẻ ổn hơn thật, tiếng máy đã nghe êm lại. Nhưng em vẫn nghi có thể sẽ có thêm bệnh khác.




PHONG NGUYEN nói:Bác thay bơm xăng giá bao nhiêu hiệu gì vậy bác.Cái này hay gặp hàng Hồ Cẩm Đào lắm đó.
Hè, bơm xăng này đúng là của bác Hồ Cẩm Đào ạ, em mua chợ giời có 200K thoai

