Chủ đề tương tự
Câu hỏi của bác khá lâu rồi mà không thấy ai trả lời, không biết bác đã giải quyết được chưa ạ ?
Em không chắc xe bác có giống xe em không (Toyota Van). Bác cứ xem thử nếu nó giống thì bác thử xem nhé.
Trên thân bộ bướm ga có một con vít chỉnh. Con vít này nằm chìm trong một cái lỗ, ngay phía trên họng bướm ga. Thường thì cái lỗ này được bít lại bằng một cái nút cao su để tránh vô tình vặn vào.
Nếu bác thấy cái nút cao su, bác hãy mở nó ra, nhìn vào trong thấy con vít thì chắc là nó.
Bác nổ máy lên, giữ cần ga cho máy nổ đều vài phút cho nóng máy. Đưa tô vít vào vặn con vít trong cái lỗ đó. Vặn vào (theo chiều kim đồng hồ) sẽ làm cho ga răn ti nhỏ lại và ngược lại.
Con vít này đóng mở một đường gió bypass qua cánh bướm ga. Khi mở rộng hơn đường gió bypass vào họng ga thì bộ ecu sẽ cấp thêm xăng và ga răn ti sẽ lớn hơn.
Chúc bác thành công.
Em không chắc xe bác có giống xe em không (Toyota Van). Bác cứ xem thử nếu nó giống thì bác thử xem nhé.
Trên thân bộ bướm ga có một con vít chỉnh. Con vít này nằm chìm trong một cái lỗ, ngay phía trên họng bướm ga. Thường thì cái lỗ này được bít lại bằng một cái nút cao su để tránh vô tình vặn vào.
Nếu bác thấy cái nút cao su, bác hãy mở nó ra, nhìn vào trong thấy con vít thì chắc là nó.
Bác nổ máy lên, giữ cần ga cho máy nổ đều vài phút cho nóng máy. Đưa tô vít vào vặn con vít trong cái lỗ đó. Vặn vào (theo chiều kim đồng hồ) sẽ làm cho ga răn ti nhỏ lại và ngược lại.
Con vít này đóng mở một đường gió bypass qua cánh bướm ga. Khi mở rộng hơn đường gió bypass vào họng ga thì bộ ecu sẽ cấp thêm xăng và ga răn ti sẽ lớn hơn.
Chúc bác thành công.
seo bác chủ thớt k nói rõ là xe j ? và đời nào nhỉ???
nếu k biết bác đang hỏi cho xe nào thì chắc ..........po chiêu! vì có nhiều chiêu.
nếu k biết bác đang hỏi cho xe nào thì chắc ..........po chiêu! vì có nhiều chiêu.