Hạng B2
1/6/14
271
257
63
41
cho e hỏi xíu,
xe em buổi sáng nổ máy nó giật cục cục để khoảng 5p là máy nổ bình thường, máy dầu, khói đen ra rất nhiều,FE 2007, em ko biet bị gì nên lên đây hỏi thử trước xem rùi mang ra gara sau, 2 buổi sáng thử 2 lần khác nhau
cách 1: e cũng thử bật chìa khóa , biểu tượng lò xo Xông máy lên, tắt bật 4-5 lần, thì nổ máy vẫn bị tình trạng như cũ (chưa làm cách 2)
Cách 2: e mở nắp TAPO ra, thấy có cái bơm dầu, y như cái bơm xe vậy, bằng cái chén con nhỏ, nằm bên phải, e ko biết thuật ngữ xe nó là gì, e lấy tay nhấn thụt lên thụt xuống khoảng 10 lần, ra đề máy phát xe nổ ngon cơm.
Vậy cách 2 e thử như vậy là hư cái bơm dầu p ko,(xe e mua lại của ng ta, e thấy cái bơm này còn mới, màu vàng vàng nhìn giống như đồ lô vậy chứ ko phải màu sắt mờ) xe để khoảng 12 tiếng trở lên thì bị,trước e có viết topic tương tự vậy mà tìm hok ra để bổ sung, mấy ae diễn đàn nói bị bugi xông, nhưng theo e nghĩ thì hok phải.
cám ơn ae chia sẻ, biết trước sau gì cũng mang ra gara, nhưng mà đi xe để biết thêm chút xíu thì vẫn tốt hơn p ko các ae.
TKS
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Theo như bác mô tả thì em nghĩ xe bác bị trục trặc ở cái bơm tay, thường gắn chung với lọc nhiên liệu trên xe máy dầu.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Theo như bác mô tả thì em nghĩ xe bác bị trục trặc ở cái bơm tay, thường gắn chung với lọc nhiên liệu trên xe máy dầu.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.