Chủ đề tương tự
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
Bác kiểm tra lại Côn nhé, đa phần số ( nhất là số 1) nặng là do Côn cắt không hết nên bánh răng chưa thoát tải được, gây khó kh8an khi sang số.
Nếu xe bác dùng Cáp côn thì tăng thêm 1 tí là OK!
Bác kiểm tra lại Côn nhé, đa phần số ( nhất là số 1) nặng là do Côn cắt không hết nên bánh răng chưa thoát tải được, gây khó kh8an khi sang số.
Nếu xe bác dùng Cáp côn thì tăng thêm 1 tí là OK!
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
Đúng rồi ... với lại bác xem có dùng trải thảm sàn không ... vì nếu có thì cũng có khả năng cái thảm dài quá, thò tới tận bên trong và cản trở hành trình của chân ly hợp ... điều này cũng làm bác cắt ly hợp không hết gây ra tình trạng côn nặng
Đúng rồi ... với lại bác xem có dùng trải thảm sàn không ... vì nếu có thì cũng có khả năng cái thảm dài quá, thò tới tận bên trong và cản trở hành trình của chân ly hợp ... điều này cũng làm bác cắt ly hợp không hết gây ra tình trạng côn nặng
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
Cám ơn các bác....em sẽ di bảo dưỡng lại chân côn xem sao. Xe em là côn dây nên đạp hơi nặng, cái thảm cũng khá dài, nhưng em nghĩ không làm ảnh hưởng tới côn......em sẽ để cái này.
A` bác cho em hỏi cái này nữa....hôm trước xe em bị bó phanh ở bánh xe sau phía bên trái...làm bánh không chuyển động được...em đạp một lúc thì nghe tiếng tách cái nó mới nhả ra......hiện tượng này không biết có phải xử lý gì không?
Cám ơn các bác....em sẽ di bảo dưỡng lại chân côn xem sao. Xe em là côn dây nên đạp hơi nặng, cái thảm cũng khá dài, nhưng em nghĩ không làm ảnh hưởng tới côn......em sẽ để cái này.
A` bác cho em hỏi cái này nữa....hôm trước xe em bị bó phanh ở bánh xe sau phía bên trái...làm bánh không chuyển động được...em đạp một lúc thì nghe tiếng tách cái nó mới nhả ra......hiện tượng này không biết có phải xử lý gì không?
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
Các bác kiểm tra thêm trải sàn, đặc biệt là bọc cần số, nó hay bị hiện tượng bọc cần số bằng giả da kẹt vào cửa số 1, các bác tháo bọc cần số ra xem có bị nhai góc nào không hoặc tháo hẳn bọc cần số ra để thử có bị không , xe tôi hồi đầu cúng chỉ bị mình số 1, xem xét tóm được ngay thủ phạm.
Các bác kiểm tra thêm trải sàn, đặc biệt là bọc cần số, nó hay bị hiện tượng bọc cần số bằng giả da kẹt vào cửa số 1, các bác tháo bọc cần số ra xem có bị nhai góc nào không hoặc tháo hẳn bọc cần số ra để thử có bị không , xe tôi hồi đầu cúng chỉ bị mình số 1, xem xét tóm được ngay thủ phạm.
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
Xe em cũng đang bị bệnh này mà các BS cũng chưa điều trị được. Số 1 khi vào nguội hay nổ máy đứng yên thì rất ngọt. Nhưng đang chuyển động thì không thể vào được, cứ phải dừng lại, hoặc vù ga để vào, nói chung rất khó. Côn kiếc em chỉnh ngon lành rồi, dầu số mới toanh, nhưng vẫn vô hiệu. Không biết có bác nào có cao kiến gì giúp em với.
Xe em cũng đang bị bệnh này mà các BS cũng chưa điều trị được. Số 1 khi vào nguội hay nổ máy đứng yên thì rất ngọt. Nhưng đang chuyển động thì không thể vào được, cứ phải dừng lại, hoặc vù ga để vào, nói chung rất khó. Côn kiếc em chỉnh ngon lành rồi, dầu số mới toanh, nhưng vẫn vô hiệu. Không biết có bác nào có cao kiến gì giúp em với.
RE: Xe em vào số 1 rất nặng
E nghĩ xe nào chả thế hả bác! Chỉ trong trường hợp xe gần như dừng lại hoặc <5km/h thì bác vào số 1 mới ngọt chứ bác đi >15km/h mà vòng tua thấp thì làm sao bác vào được số 1? Bác đi số 2 cho nó ngon!
Trích đoạn: huynqlc
Xe em cũng đang bị bệnh này mà các BS cũng chưa điều trị được. Số 1 khi vào nguội hay nổ máy đứng yên thì rất ngọt. Nhưng đang chuyển động thì không thể vào được, cứ phải dừng lại, hoặc vù ga để vào, nói chung rất khó. Côn kiếc em chỉnh ngon lành rồi, dầu số mới toanh, nhưng vẫn vô hiệu. Không biết có bác nào có cao kiến gì giúp em với.
E nghĩ xe nào chả thế hả bác! Chỉ trong trường hợp xe gần như dừng lại hoặc <5km/h thì bác vào số 1 mới ngọt chứ bác đi >15km/h mà vòng tua thấp thì làm sao bác vào được số 1? Bác đi số 2 cho nó ngon!