Chủ đề tương tự
RE: Xe Fiat của em
Xe này em bảo dưỡng định kỳ tại Mekong Trần Hưng Đạo, nói chung chưa bị bệnh gì cả chắc vì xe mới. Hồi đầu có bị bệnh bướm xăng khỏang 3,4 lần gì đó sau này thấy chẳng sao cả (may mà tham gia OS ngay từ đầu nên gặp tình trạng này không bị cuống khi xử lý). Xe em để xăng A92, chạy trong TP thì mất khỏang 10-11 lít còn đường trường em khỏang 8 lít/ 100km
Con này em đã từng đua tốc độ với Mazda 3, tốc độ max mà GPS của em ghi nhận lại là 138km tại cung đường tránh qua Long An, còn vượt đường xấu ngập nước thì đã từng vào rừng Mã Đà, dấu tích còn lại là toi 2 cái đèn sương mù (bị đọng nước bên trong). Xe của em đã vào gara làm bảo hiểm 4 lần vị tội va quẹt cành cây ở đường làng, chạy nhanh đụng phải 2 con dê, ép nhau với 1 em Innova. Lần va chạm với em Innova ở tốc độ khỏang 80km/h xe kia trông thấy thương mà Fiat chỉ bị móp nhẹ thế mới ghê. Súyt chết. Sau lần đó em chạy lành lắm. hihi
Xe này em bảo dưỡng định kỳ tại Mekong Trần Hưng Đạo, nói chung chưa bị bệnh gì cả chắc vì xe mới. Hồi đầu có bị bệnh bướm xăng khỏang 3,4 lần gì đó sau này thấy chẳng sao cả (may mà tham gia OS ngay từ đầu nên gặp tình trạng này không bị cuống khi xử lý). Xe em để xăng A92, chạy trong TP thì mất khỏang 10-11 lít còn đường trường em khỏang 8 lít/ 100km
Con này em đã từng đua tốc độ với Mazda 3, tốc độ max mà GPS của em ghi nhận lại là 138km tại cung đường tránh qua Long An, còn vượt đường xấu ngập nước thì đã từng vào rừng Mã Đà, dấu tích còn lại là toi 2 cái đèn sương mù (bị đọng nước bên trong). Xe của em đã vào gara làm bảo hiểm 4 lần vị tội va quẹt cành cây ở đường làng, chạy nhanh đụng phải 2 con dê, ép nhau với 1 em Innova. Lần va chạm với em Innova ở tốc độ khỏang 80km/h xe kia trông thấy thương mà Fiat chỉ bị móp nhẹ thế mới ghê. Súyt chết. Sau lần đó em chạy lành lắm. hihi
RE: Xe Fiat của em
Tại vỏ Fiat dày mà bác.
Lần va chạm với em Innova ở tốc độ khỏang 80km/h xe kia trông thấy thương mà Fiat chỉ bị móp nhẹ thế mới ghê
Tại vỏ Fiat dày mà bác.
RE: Xe Fiat của em
Những nhận xét về Fiat rất chính xác , chúc mừng bác apham có xe đẹp . Chổ cung đường tránh long an ngắn lắm nên các xe khác không thể tăng tốc bằng Fiat được .Sướng nhất là từ số 2 qua số 3 , nếu các bác dạn chân dậm luôn thì chỉ cần đến số 3 là có thể lên 8,9 chục rồi !!. Đậu xe vô tư ( không sợ bị gở kiếng ,đèn ), va chạm cọ quẹt nhẹ cũng vô tư ( Fiat có độ dày của tole là 1 mm so với xe khác như toyota chỉ có 0,8 mm và có các thanh dằng cường lực bằng ống thép tròn bên hông cửa giống xe thể thao vậy , mở nội thất cánh cửa ra là thấy liền )
Những nhận xét về Fiat rất chính xác , chúc mừng bác apham có xe đẹp . Chổ cung đường tránh long an ngắn lắm nên các xe khác không thể tăng tốc bằng Fiat được .Sướng nhất là từ số 2 qua số 3 , nếu các bác dạn chân dậm luôn thì chỉ cần đến số 3 là có thể lên 8,9 chục rồi !!. Đậu xe vô tư ( không sợ bị gở kiếng ,đèn ), va chạm cọ quẹt nhẹ cũng vô tư ( Fiat có độ dày của tole là 1 mm so với xe khác như toyota chỉ có 0,8 mm và có các thanh dằng cường lực bằng ống thép tròn bên hông cửa giống xe thể thao vậy , mở nội thất cánh cửa ra là thấy liền )
RE: Xe Fiat của em
Bác Duy siena chạy ghê thế, số 3 em chỉ dám chạy tới 60 là qua số 4 rồi, chạy vậy chắc hại xe lắm đó bác!
Trích đoạn: Duy siena
Những nhận xét về Fiat rất chính xác , chúc mừng bác apham có xe đẹp . Chổ cung đường tránh long an ngắn lắm nên các xe khác không thể tăng tốc bằng Fiat được .Sướng nhất là từ số 2 qua số 3 , nếu các bác dạn chân dậm luôn thì chỉ cần đến số 3 là có thể lên 8,9 chục rồi !!.
Bác Duy siena chạy ghê thế, số 3 em chỉ dám chạy tới 60 là qua số 4 rồi, chạy vậy chắc hại xe lắm đó bác!
Last edited by a moderator:
RE: Xe Fiat của em
Ở đây mình không bàn về việc vận hành của xe ( chạy hay, chạy yếu, chạy nhát,...) , mà muốn mang đến cho các bác một cảm giác rất ...yomost , ý quên rất Fiat .
Tức là nếu có dịp (đường vắng , an toàn, không có ***) các bác cứ chạy thử sẽ cảm nhận được sự tăng tốc, sự truyền động ,,,của động cơ và chiếc xe thân thương của mình ( bình thường không chạy như vầy ).
Nói đơn giản y như chạy xe tãi vậy , bác có dậm ga lớn động cơ sẽ ..gầm hú !! nhưng xe vẫn không tăng tốc được , còn Fiat dậm bao nhiêu sẽ ...lên bấy nhiêu !!
Khi còn đang số 3 tốc độ đang 60 máy vẫn chưa gầm mà , hãy thử dậm thêm một chút nữa đi , không sao đâu .......rất yomost !! .
Tất nhiên là khi chạy tua máy cao nghĩa là động cơ đang hoạt động ở ..chế độ cao , nghĩa là ít nhiều cũng có ảnh hưởng .trích đoạn : cn5 số 3 em chỉ dám chạy tới 60 là qua số 4 rồi, chạy vậy chắc hại xe lắm đó bác!
Ở đây mình không bàn về việc vận hành của xe ( chạy hay, chạy yếu, chạy nhát,...) , mà muốn mang đến cho các bác một cảm giác rất ...yomost , ý quên rất Fiat .
Tức là nếu có dịp (đường vắng , an toàn, không có ***) các bác cứ chạy thử sẽ cảm nhận được sự tăng tốc, sự truyền động ,,,của động cơ và chiếc xe thân thương của mình ( bình thường không chạy như vầy ).
Nói đơn giản y như chạy xe tãi vậy , bác có dậm ga lớn động cơ sẽ ..gầm hú !! nhưng xe vẫn không tăng tốc được , còn Fiat dậm bao nhiêu sẽ ...lên bấy nhiêu !!
Khi còn đang số 3 tốc độ đang 60 máy vẫn chưa gầm mà , hãy thử dậm thêm một chút nữa đi , không sao đâu .......rất yomost !! .
RE: Xe Fiat của em
Nhất trí với bác Duysiena, khi chuyển số Fiat rất phê, xe tôi Siena 1.3 mà khi tăng tốc không kém gì các xe khác 1.6. Tôi chạy đường quốc lộ số 6 Hà Nội - Sơn La chỉ thua mỗi xe khách, còn các xe con khác chạy thua tôi hết, đặc biệt khi vào cua đổ đèo tốc độ cao 60, 70km/h cảm thấy xe rất bám đường, lốp Pirelli thực sự phát huy hết khả năng vận hành. Tôi đang lo không biết sẽ thay lốp gì nếu hỏng loạt lốp Pirelli đầu tiên theo xe. Hà Nội - Sơn La đường đèo mà xe ăn có 5.5 lít / 100km, ấn tượng các bác nhỉ.
Nhất trí với bác Duysiena, khi chuyển số Fiat rất phê, xe tôi Siena 1.3 mà khi tăng tốc không kém gì các xe khác 1.6. Tôi chạy đường quốc lộ số 6 Hà Nội - Sơn La chỉ thua mỗi xe khách, còn các xe con khác chạy thua tôi hết, đặc biệt khi vào cua đổ đèo tốc độ cao 60, 70km/h cảm thấy xe rất bám đường, lốp Pirelli thực sự phát huy hết khả năng vận hành. Tôi đang lo không biết sẽ thay lốp gì nếu hỏng loạt lốp Pirelli đầu tiên theo xe. Hà Nội - Sơn La đường đèo mà xe ăn có 5.5 lít / 100km, ấn tượng các bác nhỉ.
RE: Xe Fiat của em
Em mới vào Mekong THĐ cách đây hơn 1 tuần hỏi về vỏ Firreli, bên họ nói bây giờ có nhập về hãng rồi, mua sẽ có. Cách đây hơn 1 năm lúc em bể 1 vỏ thì có hỏi trạm BH thì báo là không còn hàng, trạm đề nghị em đổi Hankok nhưng em không chịu, ra Phạm Ngũ Lão vá lại mất có 20K mà vẫn chạy tốt đến giờ. Lúc được 15K cây số thì em vào trạm đảo bánh. Hôm nọ giới thiệu nhóm Fiat trên OS với 1 chú Training Manager của Mekong, chú ấy nói muốn gặp anh em mình trên này.
Bữa nào có dịp em mời bác Duy cafe nhá
Em mới vào Mekong THĐ cách đây hơn 1 tuần hỏi về vỏ Firreli, bên họ nói bây giờ có nhập về hãng rồi, mua sẽ có. Cách đây hơn 1 năm lúc em bể 1 vỏ thì có hỏi trạm BH thì báo là không còn hàng, trạm đề nghị em đổi Hankok nhưng em không chịu, ra Phạm Ngũ Lão vá lại mất có 20K mà vẫn chạy tốt đến giờ. Lúc được 15K cây số thì em vào trạm đảo bánh. Hôm nọ giới thiệu nhóm Fiat trên OS với 1 chú Training Manager của Mekong, chú ấy nói muốn gặp anh em mình trên này.
Bữa nào có dịp em mời bác Duy cafe nhá