Chủ đề tương tự
èo...ếch nhà ford cũng ko ngoại lệ nhỉ, ko biết nguyên nhân là gì nhưng giờ mỗi khi ngồi lên xe là cảm thấy hơi bồn chồn tí
Hết Honda, Mercdes, Toyota giờ tới Ford. Niềm tin của người tiêu dùng đang bị thách thức. Em mà là Ford VN, em sẻ kết hợp với cơ quan chức năng để điều tra tìm nguyên nhân. Không để dây dưa như mấy trường hợp khác
Last edited by a moderator:
Nghĩ cũng thật ghê, em nghĩ test xăng đâu có gì là khó với cơ quan chức năng nhỉ ?
- Thứ 1: nhập về từ đâu ? ở nơi nhập có bị cháy không ?
- Thứ 2: 1 địa phương có bao nhiêu cây xăng thì đi gom hết lại và đem đến cơ quan chức năng
- Và thứ 3: tách các mẫu phân tích ra có những thành phần nào trong đó mà " không được có " trong xăng.
Dùng phương pháp loại trừ ra, chắc các bác ấy thi lên chức bằng " đánh trắc nghiệm " hoài nên không học thuộc bài, nên việc phân tích và loại trừ xem ra rất ư là khó khăn.
- Thứ 1: nhập về từ đâu ? ở nơi nhập có bị cháy không ?
- Thứ 2: 1 địa phương có bao nhiêu cây xăng thì đi gom hết lại và đem đến cơ quan chức năng
- Và thứ 3: tách các mẫu phân tích ra có những thành phần nào trong đó mà " không được có " trong xăng.
Dùng phương pháp loại trừ ra, chắc các bác ấy thi lên chức bằng " đánh trắc nghiệm " hoài nên không học thuộc bài, nên việc phân tích và loại trừ xem ra rất ư là khó khăn.
càng ngày càng rối nha,
yếu tố nào gây cháy (cứ cho là do xăng, nhưng cụ thể là chất nào gây cháy ?), TCVN chưa có qui định, vậy kiểm cái gì ?
giống như vụ hồi năm nào, cái vụ pha chì và lưu huỳnh vào xăng, lúc ấy, TCVN cũng chưa có chỉ tiêu (hàm lượng chì), lấy cơ sở nào để kiểm ?
yếu tố nào gây cháy (cứ cho là do xăng, nhưng cụ thể là chất nào gây cháy ?), TCVN chưa có qui định, vậy kiểm cái gì ?
giống như vụ hồi năm nào, cái vụ pha chì và lưu huỳnh vào xăng, lúc ấy, TCVN cũng chưa có chỉ tiêu (hàm lượng chì), lấy cơ sở nào để kiểm ?
thanhnn nói:càng ngày càng rối nha,
yếu tố nào gây cháy (cứ cho là do xăng, nhưng cụ thể là chất nào gây cháy ?), TCVN chưa có qui định, vậy kiểm cái gì ?
giống như vụ hồi năm nào, cái vụ pha chì và lưu huỳnh vào xăng, lúc ấy, TCVN cũng chưa có chỉ tiêu (hàm lượng chì), lấy cơ sở nào để kiểm ?
Thành lập đội PC chuyên trách, cử trinh sát thâm nhập vào các công ty xăng dầu điều tra là biết ngay thôi chứ gì...Chuyện nhiều người hiểu..chỉ một số ít người không chịu hiểu thôi mà...