Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Khi về P, trước đó bạn có đạp thắng cho xe dừng hẳn chưa ?Chào các bạn, xe mình bị khi gài số P & tắc máy , xe trượt về phía trước khoảng 40 cm & vực xe nghe khựng khựng, cho hỏi xe bị côn phải không!xin các bạn tư vấn dùm !
Hi! Chào bạn, mình thắng dừng hẳn rồi, mở cửa chuẩn bị xuống xe là nó tuột bạn, nhiều khi đậu sát xe khác không để ý là gần đụng !Khi về P, trước đó bạn có đạp thắng cho xe dừng hẳn chưa ?
Cẩn thận nha bạn khi xe dừng hẳn mới về p vì p là khóa cơ nhaChào các bạn, xe mình bị khi gài số P & tắc máy , xe trượt về phía trước khoảng 40 cm & vực xe nghe khựng khựng, cho hỏi xe bị côn phải không!xin các bạn tư vấn dùm !
Hy vọng là đừng nói đang đậu trên dốc, thông tin bạn hơi thiếu ..Hi! Chào bạn, mình thắng dừng hẳn rồi, mở cửa chuẩn bị xuống xe là nó tuột bạn, nhiều khi đậu sát xe khác không để ý là gần đụng !
Hồi trước nhấn ga từ depa tới 60km thì chuyển số đúng tua, bi giờ muốn chuyển số thì nhã nhẹ chân ga thì số mới chuyển, anh xem có phải bị côn không? Càng ngày càng nặng, bi giờ muốn xuống xe thì phải kéo thắng tay mới dám rời xe, lỡ may ai mượn quên dặn là tiêu,Hy vọng là đừng nói đang đậu trên dốc, thông tin bạn hơi thiếu ..
Thử
1 - ngừng xe
2 - Vào P
3 - Kéo thắng tay
4 - tắt máy
5- nhả thắng tay
Xem thử, trân mặt bằng trước
Hay là cái chốt chặn P bị mòn hả bạn !Cẩn thận nha bạn khi xe dừng hẳn mới về p vì p là khóa cơ nha
Khả năng bứt lẩy gàiHay là cái chốt chặn P bị mòn hả bạn !
Bác có zalo ko để mình chupj cái lẩy gài cho bác xemHay là cái chốt chặn P bị mòn hả bạn !
Xe bao nhiêu cây số ?Hồi trước nhấn ga từ depa tới 60km thì chuyển số đúng tua, bi giờ muốn chuyển số thì nhã nhẹ chân ga thì số mới chuyển, anh xem có phải bị côn không? Càng ngày càng nặng, bi giờ muốn xuống xe thì phải kéo thắng tay mới dám rời xe, lỡ may ai mượn quên dặn là tiêu,