Tôi thì từng lái hiệu nầy cũng khá nhiều (2 Escort, 2 Fiesta), Theo tôi được biết có lẽ là bạn chạy đường trường khá nhiều chăng ? Thứ hai là bánh mòn trong cũng do là 2 ống giảm xóc phía sauHi! xin các bạn tư vấn dùm mình nguyên nhân xe bị mòn 2 bánh sau chỉ bên trong
Đã đi cân bằng động. Xe mình Ford Focus 2010. Xin cảm ơn.
View attachment 2817003
*Ảnh minh họa
- Đặc biệt, nếu tôi không lầm là dàn phía sau Ford (nếu theo kiểu Escort) thì 2 thanh sau độc lập, (không phải xoáng) và khi chạy lẹ thì xu hướng như BMW (cũ) ...2 bánh sau có khuynh hướng bành ra để bám đường.
Còn Focus thì tôi chỉ có lái duy nhất ...1 lần khi du lịch ở Canada, do đó không thể biết nó được để trên khung gầm gì
Tôi không chắc là Focus như thế nào, nhưng nếu thật sự có sửa đổi về cấu trúc và kỹ thuật thì điều đầu tiên là bạn nên kiểm tra 2 dàn ống nhún phía sau ....
Nếu như bạn chạy lẹ cở 120kms/h trở đi, nếu như qua mặt, một xe tải mà bị sàng là chính nó đó..
Thử kiểm tra dàng nhún và lò so phía sau (2 lò so sau ở ngoài chứ không như lồng vào nhau, như ống nhúng phía trước). Không biết có đúng không vì lâu quá tôi chưa tiếp cận thông tin nhiều của Ford.
Đợi tin tức của bạn, hy vọng những điều xưa có thể áp dụng cho ....hiện tại
Thân
Đồng quan điểm với bác @Osin : 2 cái nhún sau nếu có vấn đề thì nên thay vì sau 4-6v là đã yếu rồi.Tôi thì từng lái hiệu nầy cũng khá nhiều (2 Escort, 2 Fiesta), Theo tôi được biết có lẽ là bạn chạy đường trường khá nhiều chăng ? Thứ hai là bánh mòn trong cũng do là 2 ống giảm xóc phía sau
- Đặc biệt, nếu tôi không lầm là dàn phía sau Ford (nếu theo kiểu Escort) thì 2 thanh sau độc lập, (không phải xoáng) và khi chạy lẹ thì xu hướng như BMW (cũ) ...2 bánh sau có khuynh hướng bành ra để bám đường.
Còn Focus thì tôi chỉ có lái duy nhất ...1 lần khi du lịch ở Canada, do đó không thể biết nó được để trên khung gầm gì
Tôi không chắc là Focus như thế nào, nhưng nếu thật sự có sửa đổi về cấu trúc và kỹ thuật thì điều đầu tiên là bạn nên kiểm tra 2 dàn ống nhún phía sau ....
Nếu như bạn chạy lẹ cở 120kms/h trở đi, nếu như qua mặt, một xe tải mà bị sàng là chính nó đó..
Thử kiểm tra dàng nhún và lò so phía sau (2 lò so sau ở ngoài chứ không như lồng vào nhau, như ống nhúng phía trước). Không biết có đúng không vì lâu quá tôi chưa tiếp cận thông tin nhiều của Ford.
Đợi tin tức của bạn, hy vọng những điều xưa có thể áp dụng cho ....hiện tại
Thân
Rất chính xácTôi thì từng lái hiệu nầy cũng khá nhiều (2 Escort, 2 Fiesta), Theo tôi được biết có lẽ là bạn chạy đường trường khá nhiều chăng ? Thứ hai là bánh mòn trong cũng do là 2 ống giảm xóc phía sau
- Đặc biệt, nếu tôi không lầm là dàn phía sau Ford (nếu theo kiểu Escort) thì 2 thanh sau độc lập, (không phải xoáng) và khi chạy lẹ thì xu hướng như BMW (cũ) ...2 bánh sau có khuynh hướng bành ra để bám đường.
Còn Focus thì tôi chỉ có lái duy nhất ...1 lần khi du lịch ở Canada, do đó không thể biết nó được để trên khung gầm gì
Tôi không chắc là Focus như thế nào, nhưng nếu thật sự có sửa đổi về cấu trúc và kỹ thuật thì điều đầu tiên là bạn nên kiểm tra 2 dàn ống nhún phía sau ....
Nếu như bạn chạy lẹ cở 120kms/h trở đi, nếu như qua mặt, một xe tải mà bị sàng là chính nó đó..
Thử kiểm tra dàng nhún và lò so phía sau (2 lò so sau ở ngoài chứ không như lồng vào nhau, như ống nhúng phía trước). Không biết có đúng không vì lâu quá tôi chưa tiếp cận thông tin nhiều của Ford.
Đợi tin tức của bạn, hy vọng những điều xưa có thể áp dụng cho ....hiện tại
Thân
Xe chỉ đi đường trường. Xe focus lò xo nằm ngoài có 1 ty hơi được lồng vào 2 chụp nhựa
Xe đã thay 2 phuộc trước và 2 ty hơi bánh sau
. Nói chung là xe chạy bình thường vì mới thay vỏ nêm thấy mòn bánh sau bên trong rất nhiều đây là lý do làm biến đão vỏ. Xin cám ơn Bạn rất rất nhiều
Xe chạy rất lành và tiết kiệm xăng. Hiện tại xe đã 12 năm và mình không có ý định đổi xe khác mà sẽ mang vào hãng đại tu tiếp tục gắn bó với em nó vì nó rất rất nhiều kỷ niệmnhìn nhớ vợ cũ quá.. xe em cùng mt2010 sử dụng khoảng 7 năm đi lang thang cũng nhiều mà ko bị tình trạng này.
Vòng tua máy cao, 80km/h -> 2k vòng một phút, như vậy là khá ăn xăng đấy. Được cái máy khoẻ, vượt và leo dốc rất phê.Xe chạy rất lành và tiết kiệm xăng. Hiện tại xe đã 12 năm và mình không có ý định đổi xe khác mà sẽ mang vào hãng đại tu tiếp tục gắn bó với em nó vì nó rất rất nhiều kỷ niệm