Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
KotKang nói:Em nghĩ cái này bác làm trước đây rồi chứ. Trước em cũng bị bugi, bác thay xem có được không (hoặc dây cao áp xem thế nào ạ).
sport3.5 nói:galenti nổ cầm chừng máy , nhưng lửa khồng đều thì nó dể bị giật giật khi ga nhỏ , nhất là lúc bật máy lạnh khi để galenti thì sẽ thấy nó hay bị giật xuống , tiếng máy bị đứt quãng , đạp thốc hết ga thì sẽ thấy máy xe bị sượng giật giật rồi mới vọt lên , bác thử xem , và nếu mobin lửa có vấn đề hay các đầu tiếp xúc với mobin hay bugi nó hở hay lõng dẩn đến bị đóng teng và cho lửa phát ra không đều khi galenti , chỉ khi đi nhanh vòng tua cao thì hết giật khi đó lửa mạnh , còn chạy trong TP thì lúc nào củng đi chậm tua máy thấp nên mổi lần trả số đạp ga là nó bị giật giật
accord_qng nói:sport3.5 nói:galenti nổ cầm chừng máy , nhưng lửa khồng đều thì nó dể bị giật giật khi ga nhỏ , nhất là lúc bật máy lạnh khi để galenti thì sẽ thấy nó hay bị giật xuống , tiếng máy bị đứt quãng , đạp thốc hết ga thì sẽ thấy máy xe bị sượng giật giật rồi mới vọt lên , bác thử xem , và nếu mobin lửa có vấn đề hay các đầu tiếp xúc với mobin hay bugi nó hở hay lõng dẩn đến bị đóng teng và cho lửa phát ra không đều khi galenti , chỉ khi đi nhanh vòng tua cao thì hết giật khi đó lửa mạnh , còn chạy trong TP thì lúc nào củng đi chậm tua máy thấp nên mổi lần trả số đạp ga là nó bị giật giật
Chuẩn, không cần chỉnh. Bác chủ thớt nên kiểm tra mobin lửa. Chắc chắn nó bị yếu rồi, nên thay cái khác. Khi bác kiểm tra bugi thì khó phát hiện vì bugi sẽ khá giống nhau và hình như không có dấu hiệu bị lửa. (không như bị dây phin yếu, tẹt lửa và bỏ 1 máy nào đó khi nổ cầm chừng).