Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
ava2023-Nio-ES7-1.jpg

Mẫu xe gầm cao Nio ES7 được xác định nằm trên ES6 và dưới ES8. Xe có tới 3 tuỳ chọn bộ pin cho khách hàng chọn lựa là 75 kWh, 100 kWh và 150 kWh.

Hãng xe Trung Quốc Nio vừa giới thiệu mẫu xe gầm cao chạy điện ES7. Chiếc crossover chạy điện mới nhất của Nio là chiếc xe nhanh nhất cho đến nay, cũng như chiếc xe đầu tiên của nhà sản xuất áp dụng triết lý “Design for AD”.

2023-Nio-ES7-1.jpg

2023-Nio-ES7-23.jpg


Như mọi mẫu xe điện khác hiện nay, Nio ES7 có phần đầu xe thiết kế đơn giản. Cụm đèn pha, đèn LED được làm tinh gọn, không rườm rà, các nét thừa. Xe cũng mang tay nắm cửa ẩn vào thân xe và cổng sạc đặt sau hốc lốp trước.

Mui xe được làm thoải về phía sau, tăng tính khí động học. Đèn hậu dạng mảnh ôm trọn bề ngang đuôi xe như xu hướng gần đây trên các mẫu xe hiện đại.

2023-Nio-ES7-9.jpg
2023-Nio-ES7-16.jpg
2023-Nio-ES7-22.jpg


Về kích thước, ES7 có chiều dài 4.912 mm, rộng 1.987 mm và cao 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.960 mm. So sánh với Model Y, mẫu xe của Nio dài hơn 161 mm, chiều dài cơ sở cũng lớn hơn 70 mm.

Không gian bên trong ES7 được Nio tự hào gọi là "phòng khách thứ hai" với hệ thống PanoCinema. Mẫu xe đi kèm một cặp kính thực tế tăng cường được phát triển đặc biệt để chiếu ‘màn hình’ 201 inch ở khoảng cách 6 mét.

2023-Nio-ES7-100.jpg

2023-Nio-ES7-25.jpg


Khoang lái Nio ES7 rất tối giản. Nhà sản xuất sử dụng tông màu trắng, nổi bật là hai màn hình kỹ thuật số. Màn hình phía trước người lái hiển thị các thông tin về xe như tốc độ, quãng đường di chuyển, dung lượng pin, màn hình giải trí AMOLED 12.8 inch đặt dọc và màn hình HUD. Xe cũng được tích hợp trợ lý cá nhân tên gọi NOMI nằm trên bảng điều khiển và có mắt kỹ thuật số.

Nio ES7 sở hữu hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos, đèn viền nội thất 256 màu. Hàng ghế trước có sưởi, làm mát và mát-xa, ở khoang sau, ghế ngồi có sưởi và có thể ngả từ 23° đến 31°.

2023-Nio-ES7-13.jpg
2023-Nio-ES7-12.jpg
2023-Nio-ES7-14.jpg


Ở khía cạnh vận hành, Nio ES7 có hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian với cụm mô-tơ kép tạo ra công suất kết hợp là 644 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Mẫu xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây ở chế độ Sport+.

Về bộ pin theo xe, khách hàng sẽ có sự lựa chọn giữa 3 loại pin khác nhau. Tiêu chuẩn là bộ pin 75 kWh cung cấp năng lượng để di chuyển quãng đường 485 km, xa hơn là bộ pin Long Range 100 kWh tăng khoảng cách lên 620 km.

2023-Nio-ES7-5.jpg
2023-Nio-ES7-7.jpg


Cao cấp hơn nữa là bộ pin Ultra Long Range 150 kWh với khoảng hành trình 850 km. Nio ES7 còn được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo khí nén và kẹp phanh Brembo 4 piston phía trước. Mẫu xe này cũng tự hào có bộ giảm chấn thích ứng, phân bổ trọng lượng 50:50 và có tới 10 chế độ lái khác nhau.

Không chỉ di chuyển xa, Nio ES7 còn hứa hẹn là mẫu xe điện lý tưởng cho hoạt động cắm trại với sức kéo lên tới 2 tấn và cung cấp năng lượng lên đến 3,3 kW cho các phụ kiện như máy pha cà phê, loa di động hoặc tủ lạnh nhỏ.

2023-Nio-ES7-21.jpg


Ngoài ra, điều hoà trong xe có chế độ Camping Mode giúp điều hoà không khí khi người dùng ngủ trong xe.

Đáng chú ý, ES7 được trang bị 33 đơn vị cảm biến bao gồm LiDAR tầm siêu xa, 7 camera độ phân giải cao 8MP, 4 camera nhạy sáng 3MP, 5 radar sóng milimet và 12 cảm biến siêu âm. Những hệ thống này sẽ hỗ trợ hệ thống lái xe tự hành mới nhất của Nio cả trên đường cao tốc cũng như trong đô thị.

2023-Nio-ES7-2.jpg

2023-Nio-ES7-8.jpg


Hãng xe Trung Quốc cho biết, ES7 sẽ có giá bán từ 69.710 USD cho phiên bản dùng pin 75 kWh và 78.349 USD cho bản dùng pin 100 kWh. Nio đang nhận đơn đặt hàng trước thông qua ứng dụng riêng và việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 8.

Nguồn: Carscoops

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Đọc thông số với đếm óp sừn mà chẹo cả mồm. Đúng là anh hàng xóm ồn ào
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Dung lượng pin thì ngon...mà không biết có mau chai như pin Oppo...xài 1 năm là vứt luôn điện thoại.
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Xe Hán nô mà cũng $70k+ kinh nhể. Với kiểu làm ăn mất dạy bao đời nay thì khéo quả pin kia phát nổ giữa đường. Thôi dành cho phân Hán nô ôm về mà thờ
 
Tập Lái
19/11/17
7
3
3
40
Sao E34 ko thiết kế giống vầy ta
Hệ quả của một thằng có đầu óc bán BĐS nhưng nhất quyết đòi duyệt thiết kế theo ý thích của mình thay vì ý thích người tiêu dùng. Bên thiết kế chắc chắn đưa ra nhiều option, nhưng đòi thay đổi và duyệt cái thiết kế xấu quắc sau cùng chính là cho thấy cái tầm nhìn và lòng dạ hẹp hòi của kẻ quản lý. Cùng chừng đấy nhựa vs sắt, nhưng người ta thiết kế rất ok. Còn mình, nhìn đụt y như mấy con xe tàu 50 năm trước