duyvo nói:Thời buổi giá xăng tăng liên tục như hiện nay nên tiêu chí hàng đầu khi chọn xe của em là ít tốn tiền đổ nhiên liệu càng nhiều càng tốt. Nhưng bây giờ đi làm công việc thường chạy xe nên không thể là xe điện. Các bác tư vấn giúp em xe nào đi tiết kiệm xăng nhất đang có tại VN (Lọai trừ các xe cub đời xưa vì mình đâu chạy đi làm được), không biết có xe hybrid xăng-điện không nhỉ?
Tại sao xe cub đời xưa ko đi làm được vậy bác?
Thời năm 90 mọi người nhìn con cub 81 kim hoàng giọt lệ mà thèm,chỉ dám mơ.Tính bằng vàng cây.
tran_tuan_duc nói:duyvo nói:Thời buổi giá xăng tăng liên tục như hiện nay nên tiêu chí hàng đầu khi chọn xe của em là ít tốn tiền đổ nhiên liệu càng nhiều càng tốt. Nhưng bây giờ đi làm công việc thường chạy xe nên không thể là xe điện. Các bác tư vấn giúp em xe nào đi tiết kiệm xăng nhất đang có tại VN (Lọai trừ các xe cub đời xưa vì mình đâu chạy đi làm được), không biết có xe hybrid xăng-điện không nhỉ?
Tại sao xe cub đời xưa ko đi làm được vậy bác?
Thời năm 90 mọi người nhìn con cub 81 kim hoàng giọt lệ mà thèm,chỉ dám mơ.Tính bằng vàng cây.
Em cũng thắc mắc giống bác ĐỨC nè.
Nếu bác chê chiếc cub đời xưa thì bác chơi luôn con Little cub cho nó hoành tráng. Xe này đi cực kỳ tiết kiệm luôn.
Hoặc là bác mua Mobylette đi, vừa chạy vừa đạp cho nó đỡ hao xăng và tập thể dục luôn
xe máy mà Hybrid thì cái bình điện để chổ nào??? Em thấy mua con HOG BOSS rùi gắn cái bình điện to to phía sau, khi hết xăng thì chạy bằng bình . không mấy mua xe đạp điện luôn để khỏi lăn tăn, hết điện thì ...chạy bằng cơm
Bác đã làm ăn lớn tới mức e ngại khi đi xe Cub tới nhà khách hàng thì sao lại lăn tăn vài lít xăng nhỉ?
Em nghĩ mãi mà không hiểu !
Em nghĩ mãi mà không hiểu !
Automatic nói:Bác đã làm ăn lớn tới mức e ngại khi đi xe Cub tới nhà khách hàng thì sao lại lăn tăn vài lít xăng nhỉ?
Em nghĩ mãi mà không hiểu !
Cho em ném đá tý
duyvo nói:Em hỏi thật mà mấy bác cứ đùa hoài, tại vì công việc của em phải tiếp xúc với khách hàng, tới nhà người ta mà chạy xe cub đời xưa thì kỳ lắm. Xe gắn máy hybird này nghe nói ở nước ngòai có rồi chứ không phải chưa có đâu.
Anh em trên này ném đá bác, nhưng thực sự là tư vấn cho bác đấy. Khi làm ăn người ta chú trọng thực lực của bác chứ không phải để ý bác đi xe gì đâu.
Em di gặp Khách trong SG vẫn đi con cub 80 đấy thôi. Hợp đồng vẫn ký phà phà. Bây giờ chắc bác vẫn chưa thông. sau này bác mới thấy AE nói chí lý.
Nếu bác dùng con xe để đi gặp khách hàng(theo ý của bác) thì cần gì lăn tăng chuyện xăng. Cứ SH mà quất, còn ít tiền tí thì Dylan, Air blade.
Đừng mua Wave hay Dream nhé..........
Cám ơn các bác đã quan tâm, nhưng thôi xin phép không bàn đến khía cạnh công việc nữa, vì công việc của ai thì người đó tự hiểu. Ở đây em chỉ muốn biết trên thị trường VN đã có xe gắn máy chạy xăng+điện nào chưa, theo em biết chỉ có xe xăng+gas do bác gì đó ở Đà Nẵng cải tiến. Nếu có thì em xung phong xài thử dù giá xe có cao hơn xe gắn máy bình thường, thử tưởng tượng cả thành phố này chỉ cần 50% xe máy chuyển qua xài điện thì sẽ đỡ ồn và khói bụi biết bao nhiêu
duyvo nói:Cám ơn các bác đã quan tâm, nhưng thôi xin phép không bàn đến khía cạnh công việc nữa, vì công việc của ai thì người đó tự hiểu. Ở đây em chỉ muốn biết trên thị trường VN đã có xe gắn máy chạy xăng+điện nào chưa, theo em biết chỉ có xe xăng+gas do bác gì đó ở Đà Nẵng cải tiến. Nếu có thì em xung phong xài thử dù giá xe có cao hơn xe gắn máy bình thường, thử tưởng tượng cả thành phố này chỉ cần 50% xe máy chuyển qua xài điện thì sẽ đỡ ồn và khói bụi biết bao nhiêu
rồi sẽ tốn thêm mấy trăm klw điện một tháng bác ơi nhà em sạc 2 chiếc xe đạp điện thôi mà đủ phê rồi nè . đó là mỗi mình nhà em thôi nha nếu mà 50% xe gắn máy của thành phố mà xài điện thì ...................???????????
theo em bác đi xe buýt gần tới chổ gặp đối tác ->xuong xe > taxi tới là ok
mua con ngựa đi cho nó hybird