Chủ đề tương tự
Tôi không biết xe giải phóng 500kg là gì, nhưng theo nguyên tắc của cơ khí và bạn đã làm mới tất cả
"Khởi động thì chỉ nổ được 30s sau là tắt" đó là sai biệt gió và xăng, lửa đánh không đều
"lặp lại nhưng vậy được vài lần thì máy K nổ được luôn." , nếu có mùi xăng thì xe đã bị ngộp
Xem thử trước hết, sau đó mới xem về động cơ sau
"Khởi động thì chỉ nổ được 30s sau là tắt" đó là sai biệt gió và xăng, lửa đánh không đều
"lặp lại nhưng vậy được vài lần thì máy K nổ được luôn." , nếu có mùi xăng thì xe đã bị ngộp
Xem thử trước hết, sau đó mới xem về động cơ sau
Tks bác Osin.
E cũng sợ bị ngộp xăng nên cũng tháo bugi ra và dùng hơi thổi để xăng bay ra và e để như vậy khoảng 30" để hơi xăng ra hết nhưng cũng K khả quan hơn bác ak
E cũng sợ bị ngộp xăng nên cũng tháo bugi ra và dùng hơi thổi để xăng bay ra và e để như vậy khoảng 30" để hơi xăng ra hết nhưng cũng K khả quan hơn bác ak
Có thể nhớt lên piston, xem bougie đầu chắc là đen thui chứ gì, cái nầy thì mệt nhé.Tks bác Osin.
E cũng sợ bị ngộp xăng nên cũng tháo bugi ra và dùng hơi thổi để xăng bay ra và e để như vậy khoảng 30" để hơi xăng ra hết nhưng cũng K khả quan hơn bác ak
Thử cầm dây bougie cham vài bloc máy và đề xem có xẹt lửa đúng không (thường là tia xanh)
Bác đọc bài kỹ của e nhé. E đã thay bộ bạc, bugi đều mới, cả bobin mới và lửa thử ra ngoài cũng ngon lành bác ak
Khi máy nổ,có thấy bình thường hay giật, và khói phía sau ống pôBác đọc bài kỹ của e nhé. E đã thay bộ bạc, bugi đều mới, cả bobin mới và lửa thử ra ngoài cũng ngon lành bác ak
đầu bougie khi tháo ra màu gì ? có mùi ... xăng không ?
Bạn có cục đo áp suất của xy lanh kg, nếu có đo thử xem có sức ép không ?
xem dây dẩn xăng.
Không lầm đây là 4rum 4 bánh, nhưng không sao, có thể hỏi thêm bớt gì đó, vì nguyên tắc giống nhau về máy 2 thì, 4 thì, ... vân vân , Không chừng các bạn khác có ý kiến hay hơn tôi