Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
E nghĩ cũng ko tới nỗi. Bạn e nói nó chưa bảo dưỡng trước đó vì chưa tới hạn với xe chạy còn tốt a a...
Chào chủ thớt. Truờng hợp chủ cũ chưa bảo dưỡng thì bác có thể sẽ mất kha khá 1 khoản cho phụ tùng như rotyun cân bằng nước, lọc xăng bơm xăng, má phanh, dầu hộp số...
Thường thì có 2 cases xe báo service B nha bác:
_còn 2000 km nữa là phải thay dầu, xe sẽ đếm lùi mỗi 100km cho đến lúc về 0.
_ còn xxx ngày nữa phải thay dầu do mỗi lần thay dầu máy sẽ đếm lùi 365 ngày cho đến 0.
Bác ko chắc cứ search thêm để tìm hiểu nhé. Ae trong diễn đàn có nhiều bài hay lắm.
Xe GlK250 (>10k km) này service B chỉ vài tr là cùng ... Xe đi dưới 50k km ít khi nào cần thay những món kể trên. Với lại tại thời điểm này thì GLK250 (GLK250 bắt đầu bán khoảng tháng 9 hay10 /2013) vẫn còn BH hãng thì lo gì. (Nhiều khi mấy món kể trên nếu mà có hư thì cũng nên "mừng" vì bảo hành sẽ thay cho cái mới)
Xe còn BH thì phải nên vào hãng Bảo Dưỡng (tuyệt đối đừng BD gara ngoài). Bác chủ nên mua gia hạn Bảo Hành chính hãng năm 3&4 cho GLK250 của xe bác đi (LH Haxaco) ... bác cần thêm thông tin thì vào đây xem => www.facebook.com/groups/MBFCvietnam
Bác nhìn tấm hình đính kèm thì sẽ đoán biết đến thời điểm nào những món "tốn" nhiều $ sẽ cần thay. Cứ so sánh số km trên xe & bản tham khảo sẽ đoán được chi phí sẽ là bao nhiêu.
Mer bảo dưỡng theo chu kỳ Service A-B-A-B-A-B...cứ thế mà quay vòng. Trung bình bác cứ tính Service A là 5 triệu thì tới B khoảng 15-20tr, rồi đợt sau lại tới A là 5 triệu. Cứ thế quay vòng thôi.
Mer bảo dưỡng theo chu kỳ Service A-B-A-B-A-B...cứ thế mà quay vòng. Trung bình bác cứ tính Service A là 5 triệu thì tới B khoảng 15-20tr, rồi đợt sau lại tới A là 5 triệu. Cứ thế quay vòng thôi.
Ôi cám ơn 2 bác. e đọc cũng hiểu đôi phần vấn đề rồi. đọc chữ 'mừng' mà e ko nhịn cười đc thế thì e sẽ mang xe ra hãng cho an tâm thôi. mà mần chi nó lên tới 20t các bác nhỉ? ngoài thay lọc dầu như bác thanhnguyennn90 nói??