Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em đồng ý với bác, hình như khi thiết kế, người ta cố tình khi nhập AC thì bù trước- tua máy tăng, sau đó nhập lốc- tua máy về đúng ga cầm chừng, nhưng có thể ECU bị lỗi phần ni nên khi rơ le lốc nhập thì bù và lốc làm việc đồng thời, tải nặng đột ngột- tua máy giảm, sau đó được bù- tăng lênpvht nói:Nếu xe bác xuống 600rpm rùng nhẹ rồi hết? vậy lúc hết nó vẫn 600 hay nhíc lên tí, nếu có nhít lên? Em nghĩ cái bù ga lúc D và A/C là nguyên nhân gây tụt rpm của xe bác!
Xe em cũng bị y như bác vậy, em nghĩ nếu không ảnh hưởng gì lắm thì kệ nó. Cái này em cũng nghĩ do bù ga, hay bướm ga gì đó. Lần trước xe em bị bác thợ rút mấy cái giắc điện ra xịt hơi, lấy RP7 vệ sinh bướm ga...Nó là bệnh vặt thôi mà.ducati nói:xe em cũng bị tình trạng giống như 2 bác khi dừng đèn đỏ , em quang sát kỹ thì mỗi khi dừng thì cảm nhận được lốc lạnh lúc đóng , lúc ngắt , khi lốc lạnh đóng thì vòng tua máy tuột xuống làm cho xe rung nhẹ sau đó trở về bình thường vòng tua khoảng 850 , em nghĩ là bù ga máy lạnh , không biết có phải là bệnh không .