hic hic
các anh giàu quá
Năm 3 đại học đc hai cụ ở nhà tặng con sh, lúc đó giá là hơn 8k thì phải
Lý do: cbi đi thực tập, cần có con xe đi làm
Năm 3 đại học đc hai cụ ở nhà tặng con sh, lúc đó giá là hơn 8k thì phải
mình học đại học thủ đứcLý do: cbi đi thực tập, cần có con xe đi làm
xin Mom chiếc xe 81 đời đầu đi
Mom không cho
đành đạp xe đến trường
Zớt bỏ bao nhiêu tiền độ cho chiếc xe đầu tiên ???
El: thì ra VW Tiguan mợ El lái là xài ké
do head unit va cap loa trc de nghe nhac het $300
2006 mới mua được chiếc Vios đầu tiên với một ít nợ nần.
Trước đó 2 năm thì đi ké xe gđ, vẫn là Toy thánh thần Corolla 2002, cũng dạng siêu bền như bạn Sù.
Tuy nhiên lần đầu sở hữu xe thì cảm giác nó thật là Yomost, cho đến khi phang cái rầm lúc de vô hàng rào nhà bên cạnh làm sụp hàng rào... thì cảm giác của ông chủ hàng rào có lẽ yomost hơn...
Chỉ cần 3 ngày từ khi mua xe mới mà đã phang sập hàng rào nhà người ta, một kỷ niệm làm bọn bảo hiểm cười méo mỏ...
Trước đó 2 năm thì đi ké xe gđ, vẫn là Toy thánh thần Corolla 2002, cũng dạng siêu bền như bạn Sù.
Tuy nhiên lần đầu sở hữu xe thì cảm giác nó thật là Yomost, cho đến khi phang cái rầm lúc de vô hàng rào nhà bên cạnh làm sụp hàng rào... thì cảm giác của ông chủ hàng rào có lẽ yomost hơn...
Chỉ cần 3 ngày từ khi mua xe mới mà đã phang sập hàng rào nhà người ta, một kỷ niệm làm bọn bảo hiểm cười méo mỏ...
1/-
Xe Corolla 1995, hơn 60K miles. Không cát sét, không đồng hồ, 3 số, 1.6 lít, kính quay tay, gương chỉnh tay, lock phải tự bấm nút từng cửa một,...
2/-
702 miles (~1130 km) mà tôi lái đến 12 giờ mới tới vì xe 3 số, yếu, và 4 thằng với đồ đạc (đa số đem dư và không cần thiết).
haha cụ chủ lăng xê xe Nhựt phỏng
1/-
Giỡn chút chứ Cơ quan mình ở TpHCM lúc trước nhập về cái Land Cruiser 4500 EFI đời 2001 (hai không không một) mới cáu cạnh mà cũng y hệt phần 1 cụ nói đó - chỉ có radio - tape (AM + 3 band FM - cassette) k CD, ăng-ten chỉnh bằng cơm v.v...
hình như chữ chiên môn kiu là "xe trần truồng" nhằm hạ giá thành - bên mua thích thêm gì cứ order cho nhà chế tạo (tức thêm tiền) hehe xe này Cơ quan mình order 2 bánh xơ cua (1 treo gầm, 1 đeo sau lưng)
nó là MT 5 số , 4WD , muốn gài cầu trước thì ngừng xe xuống đất vặn tay 2 cái hubs 2 bánh trước - cái này phải cẩn thận kiểm tra kỹ trước khi lăn bánh vì đậu ở parking qua đêm, mấy thằng tài khác có thể phá mình bằng cách chỉ lock 1 bên hub he he
mình k phải sính ngoại vọng ngoại
chứ nói thiệt chở Tây-Đầm dễ hơn chở người VN
Tây : mầy đậu ở đâu thì cho biết, lát nữa xong việc tao đi bộ tới chỗ mầy
VN : xe phải bò vô tận nơi rước
Tây : dòm trước ngó sau chán chê rồi mới mở cửa xuống xe - ra khỏi xe là quay lại đóng cửa (lúc nó ra khỏi thang máy cũng bấm đóng cửa như vậy)
VN : bật cửa tung đại bất kể trúng người/xe 2 bánh gần đó - cút khỏi xe là cong m.... đi te te mặc kệ tài xế lo đóng cửa !
mà cụ biết đó : cái LC nó bự chảng, phải gài thắng tay xuống xe đi vòng qua đóng cửa (có thể bị phạt vì chỗ đó chỉ cho ngừng, cấm đâu tức người lái k được rời bỏ vị trí) cho nên mình luôn thủ cây dù cán có móc dưới ghế lái : ngồi nguyên sau vô-lăng, thò móc dù ra kéo tay nắm đóng cửa !
nào giờ bần cố nông cu li mấy chục đời rồi bây giờ chễm chệ 4 bánh có tài xế thì phải "biết xài" chớ nó mới "sành điệu" haha
2/-
cụ k kể rõ nó là MT hay AT ?
vì MT 3 số (theo thị hiếu Mỹ) cũng chẳng yếu chút nào đâu - tất nhiên người VN k chuộng bằng 4 hoặc 5 số
chắc cái xe cụ mua lúc đã hao mòn ít nhiều rồi nên nó yếu
Xe Corolla 1995, hơn 60K miles. Không cát sét, không đồng hồ, 3 số, 1.6 lít, kính quay tay, gương chỉnh tay, lock phải tự bấm nút từng cửa một,...
2/-
702 miles (~1130 km) mà tôi lái đến 12 giờ mới tới vì xe 3 số, yếu, và 4 thằng với đồ đạc (đa số đem dư và không cần thiết).
haha cụ chủ lăng xê xe Nhựt phỏng
1/-
Giỡn chút chứ Cơ quan mình ở TpHCM lúc trước nhập về cái Land Cruiser 4500 EFI đời 2001 (hai không không một) mới cáu cạnh mà cũng y hệt phần 1 cụ nói đó - chỉ có radio - tape (AM + 3 band FM - cassette) k CD, ăng-ten chỉnh bằng cơm v.v...
hình như chữ chiên môn kiu là "xe trần truồng" nhằm hạ giá thành - bên mua thích thêm gì cứ order cho nhà chế tạo (tức thêm tiền) hehe xe này Cơ quan mình order 2 bánh xơ cua (1 treo gầm, 1 đeo sau lưng)
nó là MT 5 số , 4WD , muốn gài cầu trước thì ngừng xe xuống đất vặn tay 2 cái hubs 2 bánh trước - cái này phải cẩn thận kiểm tra kỹ trước khi lăn bánh vì đậu ở parking qua đêm, mấy thằng tài khác có thể phá mình bằng cách chỉ lock 1 bên hub he he
mình k phải sính ngoại vọng ngoại
chứ nói thiệt chở Tây-Đầm dễ hơn chở người VN
Tây : mầy đậu ở đâu thì cho biết, lát nữa xong việc tao đi bộ tới chỗ mầy
VN : xe phải bò vô tận nơi rước
Tây : dòm trước ngó sau chán chê rồi mới mở cửa xuống xe - ra khỏi xe là quay lại đóng cửa (lúc nó ra khỏi thang máy cũng bấm đóng cửa như vậy)
VN : bật cửa tung đại bất kể trúng người/xe 2 bánh gần đó - cút khỏi xe là cong m.... đi te te mặc kệ tài xế lo đóng cửa !
mà cụ biết đó : cái LC nó bự chảng, phải gài thắng tay xuống xe đi vòng qua đóng cửa (có thể bị phạt vì chỗ đó chỉ cho ngừng, cấm đâu tức người lái k được rời bỏ vị trí) cho nên mình luôn thủ cây dù cán có móc dưới ghế lái : ngồi nguyên sau vô-lăng, thò móc dù ra kéo tay nắm đóng cửa !
nào giờ bần cố nông cu li mấy chục đời rồi bây giờ chễm chệ 4 bánh có tài xế thì phải "biết xài" chớ nó mới "sành điệu" haha
2/-
cụ k kể rõ nó là MT hay AT ?
vì MT 3 số (theo thị hiếu Mỹ) cũng chẳng yếu chút nào đâu - tất nhiên người VN k chuộng bằng 4 hoặc 5 số
chắc cái xe cụ mua lúc đã hao mòn ít nhiều rồi nên nó yếu