Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
hieu_wangler nói:Em vừa đi mua được một honda 68 màu đỏ, số sườn em thấy đề là CLxxx. vẫn còn cái tay lái ngang với cái "sào phơi đồ", Zvè xe thì bằng ixox. Em đang dọn lại để đi lang thang trong phố. Các bác cho em hỏi với.
Xe CL đúng đời 1968 không bao giờ có màu đỏ metall -chỉ có màu đỏ dầu - Đa số màu đen - một số rất ít màu xanh, tất cả đều có bình xăng và vè sơn màu bạc. Kiểu bình xăng và vè đặc trưng của dòng CL rất khác kiểu bình xăng + vè của 66, 67, 69, 71, 72
1. Xe này nguyên bản là bô vắt hay bô ngang như 67 ạ? vì em rước nó về thì nó đã là bô ngang.
Nguyên bản là Bô vắt
2. Xe 4 số tròn có phải là số zin theo xe? Nồi xe có 2 lá bố có phải là nồi nguyên bản không?
Nguyên bản là 4 số : 1 trước -2,3,4 sau - Nồi ambaya 3 lá
3. Bình xăng thì sơn màu đỏ, 2 bên vẫn còn cái yếm inox, xe đời này nguyên thuỷ hình như là bình xăng màu bạc đúng không ạ?
Nguyên bản bình xăng màu bạc , hai má cao su đen 2 bên - kiểu bình xăng đặc trưng của CL . Nếu hai má ốp 2 bên bằng sắt xi , là kiểu bình xăng 67, 69, 71, 72
4. Nòng có dung tích 72cm khối, nếu em thay cái nòng bằng nòng xe 81-70. Thay cây 'dên" của 81 70 luôn có được không????
Nòng zin 49 cc - Thay Zên 81-70 thì nên thay luôn nòng + "đầu bò"
5. Bình xăng con không rõ xuất xứ. Em nên thay bình xăng con dòng xe này bằng loại bình xăng nào cho phù hợp ạ???
Bình xăng treo của 81-70 luôn
6. Em thấy một số xe có đèn trước và counter met mạ inox rất đẹp. (xe vespa cũng độ loại này). Em mua nó ở đâu ạ?? Chợ tân thành SG bán ở khúc nào???
Cứ vô chợ thì biết
P/s : Xe Bác lai quá nhiều , không cần ( và không thể ) phục hồi lại nguyên bản thì Bác cứ mạnh dạn độ phá cách theo ý Bác là được.