RE: Xe HONDA LA 250
Theo em LA chỉ là dạng 67 Phân khối lớn chứ chưa thể gọi là Mô tô được
Giá loại xe này xê dịch vô chừng lắm bác ạ, có khi chỉ hơn 10T, nhưng có những chiếc trả tới hơn 4K rồi mà chưa thèm bán nữa[&:]
Phụ tùng cũng kiếm được tuy có đôi món khá đắt. Dàn ngoài bây giờ có đồ mới nhiều và khá đẹp nên cũng dễ dọn xe.
Ưu : lợi xăng, dễ sửa chữa thay thế phụ tùng, độ tin cậy cao, khung gầm khá chắc chắn, tiếng Pot nghe êm tai...
Nhược : CS máy không khoẻ lắm (khoảng 19-21HP là cùng), bộ nồi khó bắt êm, xe nào cũng hay bị xạch xạch khi đi côn, ga lớn máy không êm lịm đi những dòng Mô tô chính hiệu mà rêm rêm như Dream vậy....
Được cái em nó rất lành, có tiền vô đồ thì ngon lành bóng bẩy, không thì cứ xách ra là đi lọc xọc nhưng vẫn tới nơi tới chốn....!
Theo em LA chỉ là dạng 67 Phân khối lớn chứ chưa thể gọi là Mô tô được
Giá loại xe này xê dịch vô chừng lắm bác ạ, có khi chỉ hơn 10T, nhưng có những chiếc trả tới hơn 4K rồi mà chưa thèm bán nữa[&:]
Phụ tùng cũng kiếm được tuy có đôi món khá đắt. Dàn ngoài bây giờ có đồ mới nhiều và khá đẹp nên cũng dễ dọn xe.
Ưu : lợi xăng, dễ sửa chữa thay thế phụ tùng, độ tin cậy cao, khung gầm khá chắc chắn, tiếng Pot nghe êm tai...
Nhược : CS máy không khoẻ lắm (khoảng 19-21HP là cùng), bộ nồi khó bắt êm, xe nào cũng hay bị xạch xạch khi đi côn, ga lớn máy không êm lịm đi những dòng Mô tô chính hiệu mà rêm rêm như Dream vậy....
Được cái em nó rất lành, có tiền vô đồ thì ngon lành bóng bẩy, không thì cứ xách ra là đi lọc xọc nhưng vẫn tới nơi tới chốn....!
RE: Xe HONDA LA 250
Cảm ơn bác, nhưng em thấy CUSTOM 125 chạy đã sướng mà nó lại 250 chắc phải hơn chứ
Cảm ơn bác, nhưng em thấy CUSTOM 125 chạy đã sướng mà nó lại 250 chắc phải hơn chứ