Chủ đề tương tự
- Tags
- hybrid toyota toyota 4 chỗ
Đường lối của ông Toyoda là hybrid, xe điện khác hybrid, xe điện đang có dấu hiệu suy thoái nên ổng cười haha thôi
Cho đến hiện tại thì xe hydrid vẫn là lựa chọn hợp lý nhất khi tận dụng hệ sinh thái xăng dầu đang có mà vẫn góp phần bảo vệ môi trường.
Được cái này mất cái kia thôi:Cho đến hiện tại thì xe hydrid vẫn là lựa chọn hợp lý nhất khi tận dụng hệ sinh thái xăng dầu đang có mà vẫn góp phần bảo vệ môi trường.
- 1 thời điểm thì 1 động cơ phải vác cái động cơ còn lại, xe nặng hơn, ít chỗ hành lý hơn, nên chưa chắc là hiệu quả và tiết kiệm, nếu đã xăng thì xăng ko có khi hiệu quả hơn
- giá thành cao dẫn đến giá bán cao, mua 1 lúc 2 động cơ kèm pin mà.
- nếu sợ chay nổ xe điện thì cái này còn cha của cháy nổ: 2 nguyên nhân gây cháy kết hợp từ xăng và sạc.
- nó chỉ đánh vào tâm lý là có cải thiện chút ít về môi trường, nhưng ko triệt để, tuy nhiên có vẻ nó lại đang đánh đúng tâm lý ntd ngại chuyển giới, kiểu hifi.
Giá thành cao hơn dễ nhìn thấy rồi vì chình ình trc mắt. Còn các điểm khác nếu bác đã sử dụng hydrid rồi thì cảm ơn bác đã chia sẻ đánh giá thực tế... Ngc lại phải nhờ các bác khác đã xài vào cho ý kiến hoặc bác dẫn chứng các nguồn nghiên cứu liên quan để anh em học hỏi thêm, hydrid vẫn còn rất mới mẻ ở VN.Được cái này mất cái kia thôi:
- 1 thời điểm thì 1 động cơ phải vác cái động cơ còn lại, xe nặng hơn, ít chỗ hành lý hơn, nên chưa chắc là hiệu quả và tiết kiệm, nếu đã xăng thì xăng ko có khi hiệu quả hơn
- giá thành cao dẫn đến giá bán cao, mua 1 lúc 2 động cơ kèm pin mà.
- nếu sợ chay nổ xe điện thì cái này còn cha của cháy nổ: 2 nguyên nhân gây cháy kết hợp từ xăng và sạc.
- nó chỉ đánh vào tâm lý là có cải thiện chút ít về môi trường, nhưng ko triệt để, tuy nhiên có vẻ nó lại đang đánh đúng tâm lý ntd ngại chuyển giới, kiểu hifi.
Ai nói anh xe hybrid cháy nổ? Anh có số liệu ko hay ăn ốc đoán mò? Về tiết kiệm nhiên liệu thì xe hybrid rất tối ưu về hiệu suất nhiệt cũng như tận dụng động năng thừa rất hiệu quả. Ko phải tự nhiên mà Toyota họ bán dc nhiều xe hybrid đâu. Bớt bớt lại đi ba.Được cái này mất cái kia thôi:
- 1 thời điểm thì 1 động cơ phải vác cái động cơ còn lại, xe nặng hơn, ít chỗ hành lý hơn, nên chưa chắc là hiệu quả và tiết kiệm, nếu đã xăng thì xăng ko có khi hiệu quả hơn
- giá thành cao dẫn đến giá bán cao, mua 1 lúc 2 động cơ kèm pin mà.
- nếu sợ chay nổ xe điện thì cái này còn cha của cháy nổ: 2 nguyên nhân gây cháy kết hợp từ xăng và sạc.
- nó chỉ đánh vào tâm lý là có cải thiện chút ít về môi trường, nhưng ko triệt để, tuy nhiên có vẻ nó lại đang đánh đúng tâm lý ntd ngại chuyển giới, kiểu hifi.
Ngày trước, giữa xe xăng và xe hybrid thì người ta ưu tiên xe xăng, bền bỉ, hạn chế rủi ro.
Ngày nay, giữa xe điện và xe hybrid thì người ta ưu tiên hybrid, đỡ đau đầu vụ sạc.
Thế nên doanh số hybrid tăng, vậy thôi.
Ngày nay, giữa xe điện và xe hybrid thì người ta ưu tiên hybrid, đỡ đau đầu vụ sạc.
Thế nên doanh số hybrid tăng, vậy thôi.
Đi đường trường thì nó có hiệu quả ko bác? Theo mình hiểu thì khi đi đường trường động cơ xăng phải gánh hầu như toàn bộ ko có dư để mà sạc cho pin.Ai nói anh xe hybrid cháy nổ? Anh có số liệu ko hay ăn ốc đoán mò? Về tiết kiệm nhiên liệu thì xe hybrid rất tối ưu về hiệu suất nhiệt cũng như tận dụng động năng thừa rất hiệu quả. Ko phải tự nhiên mà Toyota họ bán dc nhiều xe hybrid đâu. Bớt bớt lại đi ba.
Đi đường trường nhiều thì nó cũng lợi hơn xăng tuy ko quá nhiều.Đi đường trường thì nó có hiệu quả ko bác? Theo mình hiểu thì khi đi đường trường động cơ xăng phải gánh hầu như toàn bộ ko có dư để mà sạc cho pin.
Ko đọc nội dung bài à: hybrid và plugin hybrid, cái plugin thì khác gì xe điện kèm thùng xăng, mà xu hướng có phích ngày càng nhiều nhé vì nó sướng.Ai nói anh xe hybrid cháy nổ? Anh có số liệu ko hay ăn ốc đoán mò? Về tiết kiệm nhiên liệu thì xe hybrid rất tối ưu về hiệu suất nhiệt cũng như tận dụng động năng thừa rất hiệu quả. Ko phải tự nhiên mà Toyota họ bán dc nhiều xe hybrid đâu. Bớt bớt lại đi ba.