Chủ đề tương tự
Cà rốt có hệ thống treo rất tệ, cách âm cũng không tốt. Được mỗi cái cục máy Hybrid nghe có vẽ tiết kiệm xăng đấy nhưng giá cao. Với giá tiền đó, có thể mua xe khác phân khúc cao hơn mà chạy cũng không tốn xăng hơn bao nhiêu, chênh nhau chưa đến 1l/100km tính ra chưa đến 20k. Mà đi Cà rốt thì nhức đầu do ồn phải mua thuốc nhức đầu hết 100k. hehe
Bác có thôi đi không, chổ ngừ ta đang quảng cáo, quảng fox đồ mà, block nick lun giờCà rốt có hệ thống treo rất tệ, cách âm cũng không tốt. Được mỗi cái cục máy Hybrid nghe có vẽ tiết kiệm xăng đấy nhưng giá cao. Với giá tiền đó, có thể mua xe khác phân khúc cao hơn mà chạy cũng không tốn xăng hơn bao nhiêu, chênh nhau chưa đến 1l/100km tính ra chưa đến 20k. Mà đi Cà rốt thì nhức đầu do ồn phải mua thuốc nhức đầu hết 100k. hehe
ôi thế mà tháng nào cà rốt của Toy cũng đứng đầu bảng, 2 năm nay chưa hạ nhiệt kìa bác. Sao nhiều người cần mua thuốc nhức đầu thế nhờ Hoá ra ngừi ta hổng béc mua xe xịn như ai kìaCà rốt có hệ thống treo rất tệ, cách âm cũng không tốt. Được mỗi cái cục máy Hybrid nghe có vẽ tiết kiệm xăng đấy nhưng giá cao. Với giá tiền đó, có thể mua xe khác phân khúc cao hơn mà chạy cũng không tốn xăng hơn bao nhiêu, chênh nhau chưa đến 1l/100km tính ra chưa đến 20k. Mà đi Cà rốt thì nhức đầu do ồn phải mua thuốc nhức đầu hết 100k. hehe
Các bác cứ thích xe điện hay lai điện mà trong khi giá mắc hơn nhiều xe thuần xăng. Nhà nước và hãng xe được lợi, ntd thì không thấy cái lợi gì ráo. Ngoài môi trường ra thì có lý do gì để chọn xe điện, hai rít?
Hihi, tại vì quảng cáo lố quá đó bác.Bác có thôi đi không, chổ ngừ ta đang quảng cáo, quảng fox đồ mà, block nick lun giờ
Được bao nhiêu người mua Cà rốt Hybid vậy bác??? Ra giấy hơn 1 tỏi, với tầm tiền đó thử hỏi mua được những xe nào, phân khúc nào, tiện nghi ra sao???ôi thế mà tháng nào cà rốt của Toy cũng đứng đầu bảng, 2 năm nay chưa hạ nhiệt kìa bác. Sao nhiều người cần mua thuốc nhức đầu thế nhờ Hoá ra ngừi ta hổng béc mua xe xịn như ai kìa
Chẳng qua nó gắn logo Toyota, và ở phân khúc khoảng 750 triệu (bản G) thì rất vừa miếng với nhiều người nên nó bán chạy thôi, người Việt cứ mua xe là phải Toyota mà. Còn nếu xét trong tầm giá tiền của bản V hay HEV thì Cà rốt không thể bằng CX5 của Mazda. Cả về khả năng vận hành lẫn độ rộng rãi tiện nghi nha.
Nó bán chạy bản G và phần nào đó là bản V thôi bác vì bản G đa phần hốt khách của phân khúc B Còn bản Hybrid, ko phải là ko ngon nhưng giá đó chẳng mấy ai mua, mua xe phân khúc cao hơn, tội gì. Giá Hybrid lăn bánh hơn 1 tỉ thì người ta mua CX5 hay thậm chí là CRV ngon hơn nhiềuôi thế mà tháng nào cà rốt của Toy cũng đứng đầu bảng, 2 năm nay chưa hạ nhiệt kìa bác. Sao nhiều người cần mua thuốc nhức đầu thế nhờ Hoá ra ngừi ta hổng béc mua xe xịn như ai kìa
Hybrid đang là xu thế rồi. Tình hình xăng dầu khủng hoảng như hiện nay thì đi bản xăng lai điện tiết kiệm nhiên liệu là thức thời. Tôi chủ yếu di chuyển trong phố và dường như động cơ xăng k hoạt động mấy
Khỏi phải nói tới vụ thân thiện môi trường, giờ lo không có xăng mà đi thì xe lai thế là hợp thời và hợp lý còn gì