Chủ đề tương tự
Đi phố nhiều thì HEV quá tiết kiệm mà lại ko phải lo sạc như EV.
Bác nào ở nhà phố rộng rãi có chổ cắm sạc thì PHEV lại tiết kiệm hơn nữa, lúc nào tiện sạc đc thì dùng như EV, ko tiện sạc thì lại dùng như HEV.
Hi vọng vài năm tới giá xe hybrid các hãng sẽ dễ tiếp cận hơn nữa.
Bác nào ở nhà phố rộng rãi có chổ cắm sạc thì PHEV lại tiết kiệm hơn nữa, lúc nào tiện sạc đc thì dùng như EV, ko tiện sạc thì lại dùng như HEV.
Hi vọng vài năm tới giá xe hybrid các hãng sẽ dễ tiếp cận hơn nữa.
Bảo dưỡng chắc = xe điện + xe xăngPHEV nó là quá ổn luôn. mỗi tội mua xe cũng đắt mà bảo dưỡng cũng cao haizz
Cũng không hẳn vì nếu thường xuyên đi bằng điện thì tỷ lệ hư hao của phần xăng sẽ giảm hơn.Bảo dưỡng chắc = xe điện + xe xăng
Sẽ là chân ái lunĐi phố nhiều thì HEV quá tiết kiệm mà lại ko phải lo sạc như EV.
Bác nào ở nhà phố rộng rãi có chổ cắm sạc thì PHEV lại tiết kiệm hơn nữa, lúc nào tiện sạc đc thì dùng như EV, ko tiện sạc thì lại dùng như HEV.
Hi vọng vài năm tới giá xe hybrid các hãng sẽ dễ tiếp cận hơn nữa.
xe ô tô mà muốn mua để đi không cần khoe mẽ đi xe gì hay quan tâm con mắt người khác nhìn thì xe nhật thì cứ mua subaru hoặc toyota hoặc mazda mà đi 3 hãng này rất ok, nhất là subaru nó 5 sao an toàn, top an toàn, khung gầm xịn, giá hợp lý nhưng gầm ngon hơn cả mấy hang khác có giá tốt hơn, mazda cũng dạng top an toàn nhưng là mazda mỹ nhé, còn thằng trường hải lắp thì thôi, toyota cũng nên mua nhập. nói chung mua xe nhập đóng góp ngân sách nhiều hơn là yêu nước hơn rồi không cãi được, chứ k phải mua xe vin mơi là yêu nước. Ở Vn kinh tế còn kém, thu nhập còn thấp nên vẫn coi cái xe ô tô là tài sản lớn thể hiện bản thân nên mới quan tâm ngoại hình với mấy cái chức năng ít khi dùng đến chứ chưa quan tâm cái cốt lõi như dàn gầm, công nghệ an toàn, cảm giác lái chính xác , nhiều người cứ bảo cảm giác lái mơ hồ nhưng cái cảm giác lái rất quan trọng xe có cảm giác lái thật và tốt kết hợp dàn gầm, công nghệ hỗ trợ an toàn, khung cứng chịu lực thì sẽ giúp được cho mình rất nhiều trường hợp bất khả kháng, giống như mấy hãng bmw, audi không phải dĩ nhiên mà nó đắt, đi nó rất vững, lái nó chuẩn xác thì lái xe nó cũng an toàn hơn, awd hay 2 cầu gì đó mà xịn nó cũng giúp rất nhiều trong việc đi lại đường trơn trượt trời mưa, vào cua tốc cao không bị khó chịu hơn, để chọn 1 con xe tốt và hợp lý thì nên mua xe có những ưu điểm sau: khung gầm cứng vững, công nghệ hỗ trợ an toàn adas phanh khẩn cấp nhưng phải chuẩn, awd toàn thời gian (không phải giả cầy )như audi, subaru, mitsu...vô lăng không quá nhẹ không quá nặng, nhẹ nhưng chuẩn xác, đánh lái tốc độ cao ( trên 150 - 200 sẽ thấy cái này chuẩn với xe sang như bmw audi porsche ) đánh đến đâu cảm nhận được bánh đi tức khắc đến đó không bị khựng. ô tô chỉ là phương tiện nên chọn những xe có những ưu điểm như vậy, còn những khuyết điểm như ngoại hình không bắt mắt, chi phí bảo dưỡng cao, phụ tùng thay thế hiếm thì bây giờ không phải như xưa phụ tùng rất nhiều , tiêu thụ nhiên liệu cao thì tôi thấy xe cỏ nào cũng samesame nhau, hơn nhau 1 2 lít xăng 100km không đáng kể, đắt thì xắt ra miếng, trải nghiệm 1 chiếc xe tốt hơn đi 10 cái xe không tốt. tôi sẽ chọn xe theo những tiêu chí trên theo thứ tự ưu tiên : xe sang audi, bmw, lexus ....
xe phổ thông : subaru,honda,ford, mazda,toyota .và những xe này đều được đánh giá tốt về an toàn, cũng như đã có nhiều vụ tai nạn nặng mà tài xê vẫn còn sống.
xe phổ thông : subaru,honda,ford, mazda,toyota .và những xe này đều được đánh giá tốt về an toàn, cũng như đã có nhiều vụ tai nạn nặng mà tài xê vẫn còn sống.
Chỉnh sửa cuối: