Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Có phải xe Bác dùng chế hòa khí không? Xe tôi SS cuối 2002 dùng CHK cũng bị tình trạng tương tự . Khi máy nóng thì khó đề, phải nhịp ga thì mới nổ máy.MinhKhanh nói:Em có cô nàng Jolie sx năm 2003 có hiện tượng:
- Khi ở nhiệt độ không khí bình thường (25 đến 35 độ C):
Khi máy nguội hoàn toàn (để qua đêm) thì đề rất dễ nổ máy (khoảng 0,5 giây) mà không cần đạp ga.
Khi máy đang nóng thì rất khó nổ máy và phải đạp ga thì mới nổ máy được (khoảng 2 đến 3 giây).
- Khi nhiệt độ không khí lạnh (dưới 15 độ C) thì rất khó nổ máy: muốn nổ máy được thì phải đề đồng thời đạp và giữ hết ga thì máy mới nổ. Khi đã nổ máy rồi thì vẫn phải đạp ga hết cỡ và giữ nguyên vị trí ga đó khoảng 1 đến 2 phút thì máy mới nổ bình thường được.
Có bác nào biết nguyên nhân vì sao không và cách khắc phục (thợ ở gara bó tay)?
Đúng rồi, xe mình sử dụng chế hòa khí. Mà mình đã hỏi nhiều người rồi, hình như chiếc Jolie sử dụng chế hòa khí nào cũng vậy.sonpc2 nói:Có phải xe Bác dùng chế hòa khí không? Xe tôi SS cuối 2002 dùng CHK cũng bị tình trạng tương tự . Khi máy nóng thì khó đề, phải nhịp ga thì mới nổ máy.MinhKhanh nói:Em có cô nàng Jolie sx năm 2003 có hiện tượng:
- Khi ở nhiệt độ không khí bình thường (25 đến 35 độ C):
Khi máy nguội hoàn toàn (để qua đêm) thì đề rất dễ nổ máy (khoảng 0,5 giây) mà không cần đạp ga.
Khi máy đang nóng thì rất khó nổ máy và phải đạp ga thì mới nổ máy được (khoảng 2 đến 3 giây).
- Khi nhiệt độ không khí lạnh (dưới 15 độ C) thì rất khó nổ máy: muốn nổ máy được thì phải đề đồng thời đạp và giữ hết ga thì máy mới nổ. Khi đã nổ máy rồi thì vẫn phải đạp ga hết cỡ và giữ nguyên vị trí ga đó khoảng 1 đến 2 phút thì máy mới nổ bình thường được.
Có bác nào biết nguyên nhân vì sao không và cách khắc phục (thợ ở gara bó tay)?