Tập Lái
13/10/14
1
12
3
33
Xe em đi từ Vũng tàu lên SG để thay thế nhỏ, trên đường đi thì mượt mà, bình thường. Họ đòi thay thêm thước lái 45 củ nhưng em ko đồng ý, vì thấy thước vẫn ổn, đánh lái không nặng. Sale ko nói gì, rồi cho xe vào sửa. Sau khi ra khỏi hãng Toyota PMH, đi được 1 đoạn thì trong nắp capo xe cứ kêu rồ rồ rất khó chịu, nhất là khi đạp ga. Chạy lại vào hãng thì nói bị hư máy nén trong hệ thống điều hòa, phải thay trên 50 củ. Bực mình quá, em nói thẳng là ông làm gì xe tôi mà vừa ra khỏi hãng, xe từ lành thành què. Nó nói là do hư hỏng trùng hợp chứ ko làm gì cả. Các bác tư vấn xem em phải làm gì ? Tiếng rè rè từ nắp capo giống như tiếng máy lạnh treo tường thiếu gas vậy, mỗi lần đạp ga thì kêu to hơn, rất khó chịu.
 
  • Like
Reactions: DIAG-CAR
Hạng D
19/10/09
4.937
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Nhiều khi hư hỏng trùng hợp thật bác ơi.Không ai tráo block lạnh xe bác hoặc xì ga chi đâu.Xe cả bao nhiêu nghìn chi tiết trong đó

Chi tiết cơ khí nó vậy đó.Bác đi đang nóng dầu mở nó bôi trơn tốt ổn định nên chưa sao khi nguội máy sự giản nỡ không đồng đều có thể gây tiếng kêu
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Tiếng rè rè có thể do tháo lắp gì đó ko siết chặt bù loong thôi, bác phải hỏi chi tiết các chú thợ đã làm những gì, rồi lần mò quan sát kỹ sẽ tìm ra nguyên nhân.
Trước mình vứt xe ở gara vài ngày, lấy về cũng có tiếng rè mới, rất đều, cứ nổ máy là kêu... nghe kỹ và quan sát, cuối cùng phát hiện nắp cua roa cam chạm puly bơm nước và bi tì cam. Tự tháo ra, chêm tý cao su vào là êm luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
nhiều trường hợp như trong BMW Phú Mỹ Hưng xe vô thay nhớt xong chết cái hộp DME, không biết nói gì luôn, nếu nói người ta chứng minh thì người ta chứng minh được vì trong lịch sử phát hiện mã lỗi phân tích có cho thấy vì sao nó hỏng. nói về xe là không thể nói điều gì chắc chắn 100% bác ạ.
 
  • Like
Reactions: BugattiVeyron