Chủ đề tương tự
KHi bác cắm vòi xăng vào kiểm tra thử có đẩy cái lưởi gà xuống chưa. Cái lưởi gà này có lò xo luôn luôn bật lên đóng họng xăng lại
Em có tìm được : không biết có phải như bác nói không : otosaigon.com/forum/m1473759-p2.aspx
Nhưng so sánh thì em thấy chắc vấn đề của em khác dù rằng em tin cũng do tắc đường thông khí . Xe em còn mới - 2007. chạy có 5 vạn . lớp che gầm sáng choang . (BMW thì gầm được phủ kín gần như toàn bộ bằng lớp nhôm dập gân chịu lực) trong khi xe Ford Laser gầm trống trơn của bác chủ thớt là đời 2000 . Cuối cùng thì chắc cũng phải mở ra để khám nghiệm khi không có cách gì nữa . Em chỉ ngại là ông BMW này thiết kế cơ học naỳ lằng nhằng cái nọ xọ cái kia . Em cho là không khoa học như những dòng xe khác .... tháo lắp mất thời gian , nhiều ốc vít và hay gẫy chân cài bằng nhựa .Để thay một cái còi là bác phải tháo toàn bộ phần đầu : hộc bánh . cản trước . lưới . đèn fa , đèn gầm .rửa đèn , cảm biến .... hy sinh vài cái chân nhựa và mệt
Nhưng so sánh thì em thấy chắc vấn đề của em khác dù rằng em tin cũng do tắc đường thông khí . Xe em còn mới - 2007. chạy có 5 vạn . lớp che gầm sáng choang . (BMW thì gầm được phủ kín gần như toàn bộ bằng lớp nhôm dập gân chịu lực) trong khi xe Ford Laser gầm trống trơn của bác chủ thớt là đời 2000 . Cuối cùng thì chắc cũng phải mở ra để khám nghiệm khi không có cách gì nữa . Em chỉ ngại là ông BMW này thiết kế cơ học naỳ lằng nhằng cái nọ xọ cái kia . Em cho là không khoa học như những dòng xe khác .... tháo lắp mất thời gian , nhiều ốc vít và hay gẫy chân cài bằng nhựa .Để thay một cái còi là bác phải tháo toàn bộ phần đầu : hộc bánh . cản trước . lưới . đèn fa , đèn gầm .rửa đèn , cảm biến .... hy sinh vài cái chân nhựa và mệt
Last edited by a moderator: