Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe khó nổ lúc sáng sớm

Hạng D
19/9/09
1.365
89
48
52
Karaoke KTV
Chào các bác
xe e toyota cá mập sài bình xăng con, dạo này sáng sớm đề rất khó nổ, phải đề liên tục cả chục lần nó mới chịu nổ. Lạ cái là khi nổ rồi thì đề phát nổ ngay.
Sáng hôm sau lại bị i như vậy .
Xin các bác chỉ giáo cho e biết nguyên nhân để e đem nó đi sửa chữa.
Xin đa tạ
 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Xe bác chắc có cái ống áp thấp nào nó nứt nhẹ rồi, em đoán vậy, bác mò trước xem!:3dcuoi:
 
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
47
Bình Dương
Xe em thì để cả tuần hoặc 10 ngày mới đi khi đề phải kéo le gió mới chịu nổ, nếu không kéo thì đề máy nổ bị tắt liền, còn để 1-2 ngày đề vẫn nổ liền không biết như vậy có bình thường không?
 
Tập Lái
25/9/13
10
0
1
chắc là xe bác bị tụt áp xăng, đề lâu nó mới lên, e lót dép hóng nguyên nhân của bác..
 
Tập Lái
12/11/13
39
1
8
Sap chet bughi rui bac ui.bac xai bom xăng điện hay bơm màng theo xe. neu bơm diện là bughi sắp tèo rùi
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Xe dùng bình xăng con ( carburator ) xử dụng ht cánh bướm gió hay cánh gió phụ hay như bác gì gọi là le gió ( ht chock control ) để bù ga cho máy lúc nguội , có thể ht này kg hoạt động tốt nên xe bác khó đề lúc máy nguội , tạm thời trong lúc chưa sửa được thì trước khi đề máy bác đạp chân ga thêm vài lần rồi giử chân ga sâu hơn 1 chút và sau khi nổ giữ chân ga cho vòng tua cao hơn để giữ cho máy nổ đều khoảng 20-30 giây là ok .
 
  • Like
Reactions: danhhuynh
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.701
113
Kiểm tra khe hở bu-gi, có thể là lớn quá, nhiều khi chỉ là những v/đề nho nhỏ như thế...