Bác mang xe ra gara uy tín kiễm tra gầm và sửa nếu có hư hỏng, sau đó mang xe ra thanh long để chỉnh thướt lái và độ chụm bằng máy Hunter. Thanh long đang khuyến mải chỉ có 300K làm luôn bấm mâm
Tập Lái
Theo trình bày của bác thì xe bác đang gặp vấn đề về hệ thống thước lái. Bác cũng chưa nói rõ là bác nhìn từ hướng nào là bánh xe k thẳng nhất , có thề do rotuyn hoặc camber bác có vấn đề. nếu tiện bác có thể qua bên e kiểm tra cho ạ. bên e đang có chương trình kiểm tra thước lái miễn phí và giảm 50% chi phí cân chỉnh góc lái ạ. có j bác cứ gọi 0909.355.283 để dc tư vấn thêm (em tên Long nhé bác)
Bác chủ thay vỏ đồng bộ là chính xác rồi.Bác cần kiểm tra lại phần gầm có cái nào cong hay hỏng hóc gì không mới là cốt lỏi vấn đề.Máy móc cân chỉnh thì thực sự chuẩn xác 100% nhưng vài năm trước không có máy muốn cân chỉnh ngon lành thì người thợ vẫn là quan trọng và vẫn làm được.
Nếu vỏ xe bác không đồng bộ,khung gần có vấn đề chổ nào đó mà bác không khắc phục thì 10 cái máy bạc tỷ cũng không giải quyết được vấn đề.Có thể gầm xe bác bị cong chổ nào nhẹ cũng nên.
Nếu vỏ xe bác không đồng bộ,khung gần có vấn đề chổ nào đó mà bác không khắc phục thì 10 cái máy bạc tỷ cũng không giải quyết được vấn đề.Có thể gầm xe bác bị cong chổ nào nhẹ cũng nên.
Tôi đồng ý với bác phongnguyen và bác chủ có "vấn đề" .
1/ thay bánh xe xong nếu thấy ok thì cứ để yên như vậy , thước lái xì kg liên quan đến bị lệch tay lái .
2/ thấy xe chạy tốt rồi lại tự cảm nhận thấy lệch !!! Rồi lại đi sửa , mai mốt chắc chắn lại thấy lệch nữa hay lại cảm thấy và cảm thấy thì cứ tiền túi móc ra .
Khi bác lái xe trên khúc đường khá bằng phẳng mà tay lái kg bị ghì qua 1 bên và phải dùng tay níu lại cộng với bánh xe kg bị ăn mòn quá nhanh 1 mép trong hay ngoài thì là ổn rồi , đừng nhậy cảm quá cũng đừng quá lo lắng mà hại bản thân .
Nếu người thợ kg am tường thấu hiểu về ht lái thì >50 % sẽ thất bại và làm tốn hao cho chủ xe coǹ với 1 người thợ giỏi thì chỉ cần những dụng cụ đơn giản cũng làm được tất .
Chúc bác may mắn .
PS: hiện nay tôi vẫn gởi khách đến 1 người alignement kg có máy điện tử nhưng tất cả xe của cảnh sát Los Angeles đều phải kt ở đó và chưa thấy khách than phiền bao giờ , nói đây để bác yên tâm và chứng tỏ bác Phongnguyen kg sai .
1/ thay bánh xe xong nếu thấy ok thì cứ để yên như vậy , thước lái xì kg liên quan đến bị lệch tay lái .
2/ thấy xe chạy tốt rồi lại tự cảm nhận thấy lệch !!! Rồi lại đi sửa , mai mốt chắc chắn lại thấy lệch nữa hay lại cảm thấy và cảm thấy thì cứ tiền túi móc ra .
Khi bác lái xe trên khúc đường khá bằng phẳng mà tay lái kg bị ghì qua 1 bên và phải dùng tay níu lại cộng với bánh xe kg bị ăn mòn quá nhanh 1 mép trong hay ngoài thì là ổn rồi , đừng nhậy cảm quá cũng đừng quá lo lắng mà hại bản thân .
Nếu người thợ kg am tường thấu hiểu về ht lái thì >50 % sẽ thất bại và làm tốn hao cho chủ xe coǹ với 1 người thợ giỏi thì chỉ cần những dụng cụ đơn giản cũng làm được tất .
Chúc bác may mắn .
PS: hiện nay tôi vẫn gởi khách đến 1 người alignement kg có máy điện tử nhưng tất cả xe của cảnh sát Los Angeles đều phải kt ở đó và chưa thấy khách than phiền bao giờ , nói đây để bác yên tâm và chứng tỏ bác Phongnguyen kg sai .