Chủ đề tương tự
Chia buồn cùng bác chủ...
Em toàn chạy AT nên không biết cái này...
Ngồi chờ xem "diễn biến" sự việc vậy...
À, nếu bác muốn up hình lên thì gửi vào [email protected] em up giúp cho ạ.
Em toàn chạy AT nên không biết cái này...
Ngồi chờ xem "diễn biến" sự việc vậy...
À, nếu bác muốn up hình lên thì gửi vào [email protected] em up giúp cho ạ.
Last edited by a moderator:
Đường xá hay kẹt xe , dừng chờ đèn nên chân côn hoạt động tần suất cao mà chất lượng thế này thì rất là quan ngại .
Xe_chuong_ga nói:Chia buồn cùng bác chủ...
Em toàn chạy AT nên không biết cái này...
Ngồi chờ xem "diễn biến" sự việc vậy...
À, nếu bác muốn up hình lên thì gửi vào em up giúp cho ạ.
Mình đã gửi hình rồi, nhờ bác xe_chuong_ga up mấy cái hình cho mọi người xem cây ty nó như thế nào. Tks bác
Có mấy nguyên nhân sau đây dẫn đến hiện tượng gãy đôi của cần đạp côn trên xe bác chủ:nhanbill nói:Xe em cũng số sàn, cũng gần 5.000km, hồi hộp quá.
1. Do lực tác động lên cần đạp côn vượt quá lực thiết kế của hãng. cái này bác chủ xem lại cái chân đạp côn của bác coi có tập thể dục nhiều quá nên ...mạnh quá hay không???
2. Do nguyên nhân khách quan, trong khi chế tạo, chi tiết cần đạp côn bị lỗi. Trường hợp này nhà SX thành thật xin lỗi khách hàng và ...xin đổi một cái ...mới.
3. Do nguyên nhân chủ quan, trong quá trình KCS , kĩ thuật viên và ...máy móc không giám sát kĩ, dẫn đến có sai sót trong quá trình KCS. Trường hợp này nhà SX cũng....thành thật xin lỗi khách hàng và ...xin đổi một cái ...mới.
4. Cái này thì hơi khó nói, nhưng nguyên nhân chắc có lẽ là cái chi tiết cần đạp côn trên xe bác chủ do bị phơi nắng lâu ngày ngoài bãi trong thời gian chờ bác tới rước em nó đi nên bị ..não hoá, vì vậy nên em nó ..ra đi sớm!
Túm cái váy nại nà bác chủ ui, em ( TH) thành thật xin lỗi bác và ...xin đổi một cái ...mới.
Túm cái váy lại là bác chủ phải bằng nòng thui!!!!!théc méc cái nỗi gì!