Chào các bác,
Mình có xe Kia Morning đời cuối 2015 mua chính hãng ở KIA Bình Triệu, nay xe đi được khoảng 55k km.
Nay xe bị sự cố hư quạt giải nhiệt, nên mang vào hãng Kia Nguyễn Văn Trỗi kiểm tra, và được cố vấn dịch vụ báo là xe hư quạt tản nhiệt cần phải thay, xe ko được bảo hành do ko thay nhớt bảo dưỡng định kỳ trong hãng.
Mình thắc mắc là thay nhớt bên ngoài thì nó có liên quan gì đến cái quạt hoặc bộ phận khác trong xe, vậy là chỉ 1 lý do đó mà xe của mình từ nay sẽ ko được bảo hành hay sao, đúng hay sai.
Không có hồ sơ chứng minh đã bảo dưỡng đúng hạng mục, đúng định kỳ tại hãng hoặc đại lý ủy quyền là một trong những trường hợp bị từ chối bảo hành. Bác đọc trong sổ tay bảo hành ấy, hãng nào cũng vậy!