Google đây:
- Make sure the headlight switch is in the Auto position.
- Make sure the key is set to OFF.
- Turn the headlight switch off.
- Turn the switch back to ON, then OFF again.
- Turn the switch back to the Auto position.
- Make sure the lights come on.
- Wait for the amount of time you want the headlights to stay on, then turn the switch back to OFF once more.
- The headlight delay should now be programmed.
Bác chủ thử để coi bao lâu nó tắt? Như bác Metro hướng dẫn, thì có thể nó là chế độ cho mình rời xe trong đêm, còn ban ngày mà vẫn bị thì có chăng cảm biết auto light cũng có vấn đề?
Google đây:
- Make sure the headlight switch is in the Auto position.
- Make sure the key is set to OFF.
- Turn the headlight switch off.
- Turn the switch back to ON, then OFF again.
- Turn the switch back to the Auto position.
- Make sure the lights come on.
- Wait for the amount of time you want the headlights to stay on, then turn the switch back to OFF once more.
- The headlight delay should now be programmed.
Nói thêm đây là cách program cho delay timer, ở bước 7 là muốn tự set bao lâu đèn sẽ tắt.
Kết quả sao bác? Cũng nên cập nhật cho mọi người biết với chứthank các bác, để e thử ạ
Kết quả sao bác? Cũng nên cập nhật cho mọi người biết với chứ
Sori các bác, dạo này e bận việc chưa kịp làm j, cũng ít lên mạng để trả lời. e đi lang thang khám khắp các bs, thay cả công tắc cũng không ăn thua. Xe này rơ le thì nằm nguyên cụm đóng kín, hàn chết vào mạch ở hộp cầu chì nên thợ tháo ra cũng thua. E lọ mọ trên mạng tìm được sơ đồ điện xe land 2003 US( như trên hình), cũng na ná, e dò ra đến giắc cắm vào ecu, rút giắc thì tắt đèn pha luôn. Loại này xe e và hầu hết các xe bây giờ đều theo kiểu đèn pha được đk bởi ecu chứ ko trực tiếp qua công tắc, công tắc bật thì ecu sẽ bật đèn, tín hiệu ra là âm(dây mát 0V), đèn tắt thì tín hiệu ecu ra role 12V. Do vậy có thể khi tắt máy ecu đang bị lỗi j nên ko giữ được 12V để tắt đèn pha, bật máy thì ecu chạy ổn định nên đèn pha tắt bt. Hiện tại e đang phân vân là ra gara máy đọc có tìm được lỗi ecu để xóa hay không hoặc là e phải nối trực tiếp đây role lên công tắc luôn vì theo hình, công tắc bật là tín hiệu âm 0v. thank các cụ đã quan tâm
Vậy nói chung là bạn muốn tốn tiền thay hay chế độ sửa lại từ đường điện chính ?
Đó là vấn đề tài chính, tôi nghĩ là xe mới hay cũ để sửa sang độ chế là tùy vào chủ xe mà thôi
Về relais các bạn cũng phải biết relais mạch hở, mạch kín, ngay cả độ trể (temporisateur) của đường điện thì mới chế độ được .
Tại sao bạn kh tìm 'cục hàn kín' với thông số và đánh tìm trên mạng ? mua về gắn vào là xong ?
Đó là vấn đề tài chính, tôi nghĩ là xe mới hay cũ để sửa sang độ chế là tùy vào chủ xe mà thôi
Về relais các bạn cũng phải biết relais mạch hở, mạch kín, ngay cả độ trể (temporisateur) của đường điện thì mới chế độ được .
Tại sao bạn kh tìm 'cục hàn kín' với thông số và đánh tìm trên mạng ? mua về gắn vào là xong ?
ý bác "cục hàn kín" là hộp cầu chì phải ko ạ? cái này mà mua hãng thì hơi khoai, mà tìm hàng bãi cũng khá hiếm. Với lại vấn đề e nghĩ ko ở cái rơ le vì rơ le đóng mở bình thường, đèn vẫn bật tắt bình thường.Vậy nói chung là bạn muốn tốn tiền thay hay chế độ sửa lại từ đường điện chính ?
Đó là vấn đề tài chính, tôi nghĩ là xe mới hay cũ để sửa sang độ chế là tùy vào chủ xe mà thôi
Về relais các bạn cũng phải biết relais mạch hở, mạch kín, ngay cả độ trể (temporisateur) của đường điện thì mới chế độ được .
Tại sao bạn kh tìm 'cục hàn kín' với thông số và đánh tìm trên mạng ? mua về gắn vào là xong ?