Chủ đề tương tự
Em nghĩ xe bác xăng không xuống, lý do thì nhiều nhưng bác đã vệ sinh bình xăng lớn - nhỏ nhưng không biết dàn ron co xăng có kín và nắp xăng xe có bị bít lổ thông hơi không? Bác cũng cần kiểm tra ống thoát hơi máy có bị bùn đất bịt kín, ống này nhìn dưới gầm xe, khi nổ máy sẽ có hơi ra. Thông tin của bác hơi ít, không biết tình trạng này xảy ra khi máy nóng hay bất kể lúc nào cũng bị.
Chào mọi người
Bạn winlover cứ chọc mình hoài.
Hình như các đời Wave sau ko bền (cái này mình nói đại thôi, nên đừng trách nếu mình sai ). Còn lốc đen là để mọi người biết thâm niên của xe mình thôi hè
Hôm nay đi thì mới để ý thì hình như nó chỉ xảy ra khi nóng máy, vì sáng dắt xe ra đi ko vần đề gì. Nhưng nếu đi đoạn đường khá khá, khoảng 10 cây hơn thi bắt đầu lục khục.
À, nắp bình xăng có lộ thông hơi hả bạn ? cái này phải xem lại đây.
Và cái ống thoát màu đen dưới gầm ả ? Trước đây cũng thấy có hơi phụt ra, nhẹ nhẹ, để lát nữa nổ máy xem sao -> bạn ơi, cái ống đó ko ra hơi, nhưng lại ra hơi ợ ống pô, đoạn mối hàn chổ gác chân trước đó.
Có hướng gì ko bạn
Thấy trong diễn đàn mình có nói đến tiệm a Dũng ở Phan Đang Lưu, nhưng ko biết tiệm đó có sửa xe wave ko, và cũng hơi xa, vì mình ở Q7 lận.
Bạn winlover cứ chọc mình hoài.
Hình như các đời Wave sau ko bền (cái này mình nói đại thôi, nên đừng trách nếu mình sai ). Còn lốc đen là để mọi người biết thâm niên của xe mình thôi hè
Hôm nay đi thì mới để ý thì hình như nó chỉ xảy ra khi nóng máy, vì sáng dắt xe ra đi ko vần đề gì. Nhưng nếu đi đoạn đường khá khá, khoảng 10 cây hơn thi bắt đầu lục khục.
À, nắp bình xăng có lộ thông hơi hả bạn ? cái này phải xem lại đây.
Và cái ống thoát màu đen dưới gầm ả ? Trước đây cũng thấy có hơi phụt ra, nhẹ nhẹ, để lát nữa nổ máy xem sao -> bạn ơi, cái ống đó ko ra hơi, nhưng lại ra hơi ợ ống pô, đoạn mối hàn chổ gác chân trước đó.
Có hướng gì ko bạn
Thấy trong diễn đàn mình có nói đến tiệm a Dũng ở Phan Đang Lưu, nhưng ko biết tiệm đó có sửa xe wave ko, và cũng hơi xa, vì mình ở Q7 lận.
nóng máy mới bị có thể do xupap bị hở nên giảm tỉ số nén để máy nổ, nói chung cái nì có nhìu nguyên nhân và cũng có nhìu cách khắc phục. tốt nhất là cứ mang ra tiệm cho mấy chú ấy kiếm chút cháo và cái xe của mình đỡ hắt xì cảm cúm. nguyên nhân ấy không do phần điện, nếu đi lại điện thì thêm 1 khoảng chi phí đó
Có biết do supap hay không thì lúc bị tắt máy bác đạp thử máy, nếu đạp thấy tuột luốt là nó. Bệnh này đâu khó gì, bác cứ ra Bikecare chi cho họ chém, nếu giỏi là xác định bệnh được ngay từ đầu rồi.
Wave đời này có bịnh chung là chết cuộn kích đánh lửa khi máy nóng lên, ngay cả xe Thái đời 100cc cũng hay bị.
Hiện 3T đang có hàng cục kích này với giá cực kỳ hữu nghị (1 gói 555 SX tại VN), nếu bác cần thì lên lấy nhé.
Hiện 3T đang có hàng cục kích này với giá cực kỳ hữu nghị (1 gói 555 SX tại VN), nếu bác cần thì lên lấy nhé.