Chủ đề tương tự
Call ngay bác sĩ Dũng - Văn. 0918.182.449. Bác ở gần Thủ Đức, Q9 thì ghé em giao lưu. Em đang chạy con gà giống bác. Cũng đã từng bị bệnh này và dc chữa khỏi hẳn bởi 2 BS trên
9 xoác, 2 bờ sờ này chữa căn bệnh đó với bệnh kêu lock lạnh là ô sờ kê nhứtCall ngay bác sĩ Dũng - Văn. 0918.182.449. Bác ở gần Thủ Đức, Q9 thì ghé em giao lưu. Em đang chạy con gà giống bác. Cũng đã từng bị bệnh này và dc chữa khỏi hẳn bởi 2 BS trên
Xe em bị đúng 2 bệnh này luôn. Nhưng block lạnh thì 2 bác í bó giò. Vẫn kêu tạch tạch nhưng mà lạnh thun ...ái nên em chưa thay
bù ga không mấy khi hỏng đâu bạn ơi. bạn nổ máy rồi rút điện của bù ga ra nếu vòng tua giảm và khi cắm lại thì vòng tua tăng là vẫn dùng được. Chỉ có điều khi tháo ra để vệ sinh đừng để mất 1 chi tiết nào nhé. Bạn tháo hết ra vệ sinh thật sạch, vặn cpn ốc chìm đằng sau vào hết rồi lắp lại, chế 1 cái tua vít ngắn để thò tay vào chỉnh được con ốc đó. Nổ máy và chình cho vòng vua về 800 rồi bật điều hòa xem nó có nâng không nhé.
em tháo giắc điện ra thì vòng tua tăng, cắm vào thì vòng tua giảm bác vankien236. em làm như bác bảo rồi, nhưng khi bật điều hòa vòng tua vẫn tụt, không hồi lại. giờ em vẫn để vòng tua 1100v/p, khi bật điều hòa thì về 800v/p mỗi khi đạp côn, hoặc dừng đèn đỏ. hihi có điều đi vòng tua cao thấy khá nhàn chân. lúc tắc đường nhấc chân côn là xe lăn bánh ngon ròi, chẳng phải đệm ga luôn . nhưng xe hoàn toàn không có hiện tượng òa ga, em vác qua gara thì họ bảo phải thay cả cum luôn. em hỏi giá mấy bác ở HN thì cả bộ 1.8tr. nhưng theo mấy bác gara thì cứ để vòng tua cao chút chạy cũng chẳng tốn thêm bao nhiêu xăng, thay hàng bãi thì ăn máy thôi. em thấy từ khi chỉnh vòng tua lên đúng là lái xe thấy tít hơn, côn số cũng nhàn hơn hẳn. em đang đánh giá xem xăng tiêu thụ thế nào. nếu tốn thêm ít thì cứ để đi các bác nhỉ ?
Chỉnh sửa cuối:
Không bật ac mà tháo giắc điện vòng tua tăng là sai đầu dây âm dương. Đúng của nó là tháo giắc điện thì nó phải giảm.
1. Trước khi thay bạn tháo hết ra vệ sinh thật sạch. tốt nhất là ngâm các chi tiết như lò xo. và nhớ ko được ngâm hay rửa các chi tiết nhựa và doăng cao su.
2. lắp vào đầy đủ. vặn con ốc sau cục bù ga theo chiều kim đồng hồ, vặn vào hết rồi nới ngược chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng.
3. lắp vào cổ hút nhớ dùng amiang và keo cao su thật kín.
4. nổ máy vòng tua sẽ khoảng hơn 2000 lúc này dùng tua vít tự chế luồn tay chỉnh con ốc đằng sau cho vòng tua xuống 1000. rồi mở điều hòa xem nó tăng hay giảm, nếu nó tăng lên 1200 thì bạn lại chỉnh con ốc ngược chiều kim đồng hồ vòng tua về 1000 là ổn. rồi tắt điều hòa xem garan ti bao nhiêu.
5. chú ý: bạn mà ở tuyênquang thì alo tớ làm hộ cho.
1. Trước khi thay bạn tháo hết ra vệ sinh thật sạch. tốt nhất là ngâm các chi tiết như lò xo. và nhớ ko được ngâm hay rửa các chi tiết nhựa và doăng cao su.
2. lắp vào đầy đủ. vặn con ốc sau cục bù ga theo chiều kim đồng hồ, vặn vào hết rồi nới ngược chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng.
3. lắp vào cổ hút nhớ dùng amiang và keo cao su thật kín.
4. nổ máy vòng tua sẽ khoảng hơn 2000 lúc này dùng tua vít tự chế luồn tay chỉnh con ốc đằng sau cho vòng tua xuống 1000. rồi mở điều hòa xem nó tăng hay giảm, nếu nó tăng lên 1200 thì bạn lại chỉnh con ốc ngược chiều kim đồng hồ vòng tua về 1000 là ổn. rồi tắt điều hòa xem garan ti bao nhiêu.
5. chú ý: bạn mà ở tuyênquang thì alo tớ làm hộ cho.
giắc cắm thì chắc chắn ko sai được vì quay ngược không thể lắp vừa rùi. em làm y như bác biểu luôn. không thấy tiến triển gì. em tháo nguyên con van không tải ra thử vào bình ác quy cũng chẳng thấy động tĩnh luôn. em dự nó đã ngỏm hẳn. em để vòng tùa 1000v/p bật AC về 700v/p, nói chung đi thì không thấy ảnh hưởng gì, thậm trí thấy xe bốc hơn. thực ra thời gian xe chạy garanty là rất ít, theo em lượng xăng tốn thêm cũng không đáng kể. em quyết định không thay, để vậy dùng 1-2 tháng, nếu chi phí xăng cộ tăng bất thường thì em sẽ thay cả cụm luôn.Không bật ac mà tháo giắc điện vòng tua tăng là sai đầu dây âm dương. Đúng của nó là tháo giắc điện thì nó phải giảm.
1. Trước khi thay bạn tháo hết ra vệ sinh thật sạch. tốt nhất là ngâm các chi tiết như lò xo. và nhớ ko được ngâm hay rửa các chi tiết nhựa và doăng cao su.
2. lắp vào đầy đủ. vặn con ốc sau cục bù ga theo chiều kim đồng hồ, vặn vào hết rồi nới ngược chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng.
3. lắp vào cổ hút nhớ dùng amiang và keo cao su thật kín.
4. nổ máy vòng tua sẽ khoảng hơn 2000 lúc này dùng tua vít tự chế luồn tay chỉnh con ốc đằng sau cho vòng tua xuống 1000. rồi mở điều hòa xem nó tăng hay giảm, nếu nó tăng lên 1200 thì bạn lại chỉnh con ốc ngược chiều kim đồng hồ vòng tua về 1000 là ổn. rồi tắt điều hòa xem garan ti bao nhiêu.
5. chú ý: bạn mà ở tuyênquang thì alo tớ làm hộ cho.
trước kia có 1 con xe như vậy giắc cắm thì không ngược nhưng thợ thì rút được chân để đảo chiều. nếu bác để 1000 và ac là 700 thì tốn kém không đáng kể. xe vẫn vọt và không có hiện tượng òa hay hụt vòng tua về 0 thì cứ để vậy mà đi cũng không sao. Nếu thích nghịch thì bác dùng thêm đồng hồ vạn năng để kiểm tra đoạn dây của con bù ga xxem khả năng gẫy dây trong hoặc bản đồng bên trong con bù ga quá bẩn nên ko tiếp xúc. Chúc bác vvui vẻ với vợ hai trong dịp xuânn mới. và nếu thay thì nên thay mới, nhờ người xịp hàng về là chuẩn nhất chứ hàng bãi rẻ hơn nhưng cũng lên chức bà rồi.
thanks bác ! em quyết định để dùng thôi, chẳng tốn là bao mà đi cũng thoải mái, xe em không có hiện tượng òa ga.trước kia có 1 con xe như vậy giắc cắm thì không ngược nhưng thợ thì rút được chân để đảo chiều. nếu bác để 1000 và ac là 700 thì tốn kém không đáng kể. xe vẫn vọt và không có hiện tượng òa hay hụt vòng tua về 0 thì cứ để vậy mà đi cũng không sao. Nếu thích nghịch thì bác dùng thêm đồng hồ vạn năng để kiểm tra đoạn dây của con bù ga xxem khả năng gẫy dây trong hoặc bản đồng bên trong con bù ga quá bẩn nên ko tiếp xúc. Chúc bác vvui vẻ với vợ hai trong dịp xuânn mới. và nếu thay thì nên thay mới, nhờ người xịp hàng về là chuẩn nhất chứ hàng bãi rẻ hơn nhưng cũng lên chức bà rồi.