Em nghĩ sau khi tút lại cho mượt, chắc cũng tốn tổng cộng 6xxx$ tiền vốn. Với dòng xe này, như vậy có nên suy xét về tính kinh tế không?
Mô tả thế nào thì em khó có thể nói rõ, vì em mới "tập lái" ah.
Mô tả thế nào thì em khó có thể nói rõ, vì em mới "tập lái" ah.
Xe em giống nhu chiec này:
máy còn chạy êm ru, thắng phải xem lại dầu, có thể bị ngẹt.
Sơn đồng cứng, ốp cửa... bằng inox sáng lóa.
Đồ Zin còn nhiều. Form xe còn nguyên, chưa bị tông... móp méo gì hết.
-> Chỉ can chĩnh lại máy, và thắng là OK.
Xe này hồi xưa cỡ Diệm chạy chứ không ít ah.
máy còn chạy êm ru, thắng phải xem lại dầu, có thể bị ngẹt.
Sơn đồng cứng, ốp cửa... bằng inox sáng lóa.
Đồ Zin còn nhiều. Form xe còn nguyên, chưa bị tông... móp méo gì hết.
-> Chỉ can chĩnh lại máy, và thắng là OK.
Xe này hồi xưa cỡ Diệm chạy chứ không ít ah.
E cũng rất thích xe Mec cũ loại này, khoái nhất là khuôn mặt của e này,nó " ngầu" sao sao ấy
Hôm trước e có xem 1 e 190E đời 84-85 gì đấy,loại FR, loại xe này dàn đồng còn cứng thiệt nhưnh nặng khủng khiếp!!!
Còn chạy bình thường,nội thất đã xuống cấp rồi, xe ở gara, chủ đòi 60chai và sửa lại các thứ lặt vặt và bao giấy tờ
Nghe nói đường trường e nó uống 10chai.
|Còn hình thì e ko biết upload
Hôm trước e có xem 1 e 190E đời 84-85 gì đấy,loại FR, loại xe này dàn đồng còn cứng thiệt nhưnh nặng khủng khiếp!!!
Còn chạy bình thường,nội thất đã xuống cấp rồi, xe ở gara, chủ đòi 60chai và sửa lại các thứ lặt vặt và bao giấy tờ
Nghe nói đường trường e nó uống 10chai.
|Còn hình thì e ko biết upload
Em xin thông báo là đang "trùng tu" cho em í . Chỉ mong ngày em í đẹp ra, để cưỡi cho sướng.
Last edited by a moderator: