Hạng D
16/11/20
3.023
9.665
113
38
Sáng ra đọc thấy bài báo này, đọc xong thấy cũng hoang mang, mở đại lý chính hãng, nhập xe về bán xong bỏ mẫu để rồi giờ gặp sự cố nặng thì mãi 05 tháng không có phụ tùng thay thế dù anh hàng xóm nằm sát bên. Trước giờ tuy không có ý định mua xe MG nhưng thấy mở đại lý rầm rộ, có kế hoạch bài bản tưởng người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn và có lợi hơn nhưng đọc xong thấy nếu mình nằm trong trường hợp này chắc cũng bức xúc quá. Mà sao anh chủ cũng hiền không bắt đại lý ra văn bản trả lời chính thức, hay diễu hành, làm rùm beng trên các diễn đàn như Ford hay bị nhỉ ?