Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe e nếu cắt côn thì trôi êm ah. Còn e vừa thay côn bàn ép bi T nhưng thợ ko láng bánh đà. AhVậy bạn thử lái trên cao tốc, vào số bình thường, sau đó chuyển qua lane phải, đạp côn và cho nó thả trôi xem thử có bị ồn hay hú không . Để test ..... côn đó mà . nhớ vẩn đạp côn và chuyển số từ từ nha .....
Nếu thật sự côn mòn thì có vài hiện tượng xãy ra, nặng nhất là kéo ... không nổi .
Vậy bạn có từng thay toàn bộ côn (complet) chưa ?
Xin lỗi vì trả lời trể, nói đúng là phải thay toàn bộ mới biết, do đó tôi chỉ đoán được phần nhập nhả, ngay cả dĩa dính vào máy có thay hay không thì tôi không biết.Xe e nếu cắt côn thì trôi êm ah. Còn e vừa thay côn bàn ép bi T nhưng thợ ko láng bánh đà. Ah
Osin đổi nick thành Gara cho anh em nhờ hỉ...hihiXin lỗi vì trả lời trể, nói đúng là phải thay toàn bộ mới biết, do đó tôi chỉ đoán được phần nhập nhả, ngay cả dĩa dính vào máy có thay hay không thì tôi không biết.
Nếu như các bác thay nửa chừng thì khó đoán, còn thay cụm thì dể đoán hơn, Tư duy VN hư gì thay đó, còn tôi thì thay cả bộ. Em kh biết 2 cái giò gà có dính kh thì kh biết ...nha
Thôi thì thử nha .... Bạn đề máy, để số lớn nhất MT (5,6), đạp côn, giữ thắng tay, sau đó nhả nhẹ chân côn (dĩ nhiên thắng tay vẩn giử), nhè nhẹ , nếu như số 5,6 mà máy vẩn nổ thì xong hàng
Trường hợp máy tắt tức là côn tốt thì các ... bạc đạn của hộp số mà thôi .
Em nhắc lại là khi thay thì thay toàn bộ, kh thay một cái rồi hỏi bệnh, khó đoán lắm, chưa tính nói đến cây số đã chạy, từng làm bảo dưỡng gì như thay hộp số .. làm lại máy, thay từ nghĩa địa ... nói chung là rất khó khi đoán bệnh xe ở VN
Kh phải nghề của em, em chỉ học lén, quậy phá xe cũ, đọc trên mạng vào giao lưu trong các 4rum chứ đâu có gì đâu bácOsin đổi nick thành Gara cho anh em nhờ hỉ...hihi
Xe e nếu cắt côn thì trôi êm ah. Còn e vừa thay côn bàn ép bi T nhưng thợ ko láng bánh đà. Ah
Xe cầu sau, máy yếu xác nặng mà 55kmh lên số 5 không ù cũng uổng, bỏ cách chạy ép số đó đi là hết ù nha