Chủ đề tương tự
Đạp cho đủ lực vào bác....Chân to phạc mà nhón nhén! Sợ nó đau à?
Đạp làm sao vào số D, buông phanh chân xe ko chạy nổi mà nhỏng cái đầu lên coi như tạm tạm....keke....
Đạp làm sao vào số D, buông phanh chân xe ko chạy nổi mà nhỏng cái đầu lên coi như tạm tạm....keke....
Phanh tay xi nhê gì. Máy khoẻ lôi đi tuốt. Đậu ở dốc, kéo phanh tay xem có tuột ko là bít còn tốt hay ko !
Thanks bácĐạp cho đủ lực vào bác....Chân to phạc mà nhón nhén! Sợ nó đau à?
Đạp làm sao vào số D, buông phanh chân xe ko chạy nổi mà nhỏng cái đầu lên coi như tạm tạm....keke....
Hía hía...đạp hay kéo ko đủ lực chả có tác dụng gì...lại hay quên. Nếu đủ lực ko thể quên được...xe ko thể chạy nổi...Thanks bác
Chuẩn rồi bác !Hía hía...đạp hay kéo ko đủ lực chả có tác dụng gì...lại hay quên. Nếu đủ lực ko thể quên được...xe ko thể chạy nổi...
Em đã thử và đúng như bác nói, lúc đạp xuống phải lút ga chứ lừng khừng là ko có tác dụng gì, em đạp lút ga sau đó gài số lùi thì xe chỉ nhổng lên chứ ko chạy được.
Đúng là làm cái gì cũng lút ga thì nó mới hiệu quả bác nhể ?
Thắng tay sedan thường ăn hai bánh sau. Nếu kéo thắng tay vẫn chạy nhẹ nhàng thì xem lại cộng dây cáp có bị dùn chỗ gài vào hai pittong thủy lực ở sau không??
Nhiều khi kiểm tra, mấy anh thợ kéo thắng tay rồi dùng tay kiểm tra thì sao đủ lực được.
Nhiều khi kiểm tra, mấy anh thợ kéo thắng tay rồi dùng tay kiểm tra thì sao đủ lực được.
Đút vào cũng phải...lút cán!Chuẩn rồi bác !
Em đã thử và đúng như bác nói, lúc đạp xuống phải lút ga chứ lừng khừng là ko có tác dụng gì, em đạp lút ga sau đó gài số lùi thì xe chỉ nhổng lên chứ ko chạy được.
Đúng là làm cái gì cũng lút ga thì nó mới hiệu quả bác nhể ?