Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Làm cho ra lẽ ! Nếu là xe cũ thì phải đổi lại 1 đống tiền chứ có ít đâu. Bác kiểm tra số khung số máy ,ngày sản xuất thế nào.
Chào bác;
Không biết trình tự và cách mua xe của bác thế nào, nhưng em cũng vừa mới mua new sò thì trình tự em áp dụng như sau:
1. Đặt cọc làm hợp đồng,
2. Em nhắc sale, khi nào xe về gọi a lên a ktra. Khi sales gọi lên: em kiểm tra toàn bộ chiếc xe mà sales nói là của e , bước này em kiểm tra rất kỹ, rất chi tiết, vì em hiểu rõ: nếu ko đồng ý chiếc xe này thì đây là thời điểm em có thể đổi lại chiếc khác (đăng ký rồi là thua, ko đổi được, nếu có trả đổi đuọc thì chắc chắn sẽ mất tiền thuế 10% và chi phí ra biển số) sau khi đã ưng ý chiếc xe em chụp hình lại cả số khung số máy, sau đó xin sales cho xem bản photo phiếu xuất xưởng, dựa vào phiếu xuất xưởng em đối chiếu số khung số máy đã chụp hình và biết được ngày tháng năm xuất xưởng của xe, nếu ngày tháng năm quá xa và không hợp lý em có thể đổi xe khác cho gần ngày hơn. ( tổng thời gian bước này em làm là 2 tiếng đồng hồ, kiểm tra chi tiết từ trong ra ngoài ,luôn máy móc, nổ máy, thử ga thử thắng, kể cả đưa xe lên cầu nâng lên xem gầm xe, vừa kiểm tra em vừa chụp hình lại những điểm mà mình đã xem qua ).
3. Ngày hẹn lên làm thủ tục ra bảng số là ngày thanh toán đợt hai, trước khi thanh toán để họ xuất hoá đơn em lại vào kiểm tra xe lần cuối, so sánh đối chiếu số sườn số máy và tất cả các hình em đã chụp đúng là xe lần trước mình đã coi, em mới thanh toán tiền. Sáng thanh toán, chiều ra làm thủ tục bảng số tại Nơ Trang Long , tại Nơ Trang Long, trước khi ký tên vào hoá đơn đỏ em lại ktra số sườn số máy trên hoá đơn đỏ, đúng số em ký. Sau đó tự tay bấm biển số, lưu số vào đt.
4. Ngày thanh toán đợt cuối là ngày nhận xe, lần này em chỉ nhìn cái bảng số xe đúng số mình bấm hay không, kiểm tra lại lần cuối nội ngoại thất, máy móc, tất cả ổn, rồi mới thanh toán đợt cuối, kiểm tra phụ kiện tặng kèm, ktra áp xuất 4 bánh xe, chụp tấm hình kỷ niệm sau đó lên xe đạp ga về nhà.
Theo như nội dung bài của bác chắc bác đã bỏ qua hoặc quá sơ sài bước 2 nên không thấy những lỗi như hình bác chụp.
Bây giờ xe đã ra bảng số, thì bác không thể nào đổi hoặc trả được, nếu may mắn mà được thì bác sẽ phải chấp nhận mất 10% thuế trước bạ và các phí linh tinh khác chẳng hạn như phí bảng số .....
Sai lầm của bác là bác đã không ktra xe kỹ trước khi xuất hoá đơn bây giờ xe đã là của bác rồi thì những cái lỗi nhỏ đó bác không thể nói là do nhà cung cấp được vì họ có thể nói là do bác gây ra khi sử dụng.
Về xe test drive theo em biết: để xe Test drive lưu thông đc trên đường, xe phải đã được đăng ký bảng số và cà vẹt, xe này nếu bán lại phải là xe second hand phí trươc bạ 2% không thể là xe hãng tân trang lại rồi nói là mới 100% mà bán cho bác đc, cái này bác hoàn toàn yên tâm.
Còn về những lỗi nhỏ trên hình bác chụp em thấy xử lý cũng đơn giản, bác mang vào hãng họ xử lý cái nhẹ là xong ngay á mà.
Không biết trình tự và cách mua xe của bác thế nào, nhưng em cũng vừa mới mua new sò thì trình tự em áp dụng như sau:
1. Đặt cọc làm hợp đồng,
2. Em nhắc sale, khi nào xe về gọi a lên a ktra. Khi sales gọi lên: em kiểm tra toàn bộ chiếc xe mà sales nói là của e , bước này em kiểm tra rất kỹ, rất chi tiết, vì em hiểu rõ: nếu ko đồng ý chiếc xe này thì đây là thời điểm em có thể đổi lại chiếc khác (đăng ký rồi là thua, ko đổi được, nếu có trả đổi đuọc thì chắc chắn sẽ mất tiền thuế 10% và chi phí ra biển số) sau khi đã ưng ý chiếc xe em chụp hình lại cả số khung số máy, sau đó xin sales cho xem bản photo phiếu xuất xưởng, dựa vào phiếu xuất xưởng em đối chiếu số khung số máy đã chụp hình và biết được ngày tháng năm xuất xưởng của xe, nếu ngày tháng năm quá xa và không hợp lý em có thể đổi xe khác cho gần ngày hơn. ( tổng thời gian bước này em làm là 2 tiếng đồng hồ, kiểm tra chi tiết từ trong ra ngoài ,luôn máy móc, nổ máy, thử ga thử thắng, kể cả đưa xe lên cầu nâng lên xem gầm xe, vừa kiểm tra em vừa chụp hình lại những điểm mà mình đã xem qua ).
3. Ngày hẹn lên làm thủ tục ra bảng số là ngày thanh toán đợt hai, trước khi thanh toán để họ xuất hoá đơn em lại vào kiểm tra xe lần cuối, so sánh đối chiếu số sườn số máy và tất cả các hình em đã chụp đúng là xe lần trước mình đã coi, em mới thanh toán tiền. Sáng thanh toán, chiều ra làm thủ tục bảng số tại Nơ Trang Long , tại Nơ Trang Long, trước khi ký tên vào hoá đơn đỏ em lại ktra số sườn số máy trên hoá đơn đỏ, đúng số em ký. Sau đó tự tay bấm biển số, lưu số vào đt.
4. Ngày thanh toán đợt cuối là ngày nhận xe, lần này em chỉ nhìn cái bảng số xe đúng số mình bấm hay không, kiểm tra lại lần cuối nội ngoại thất, máy móc, tất cả ổn, rồi mới thanh toán đợt cuối, kiểm tra phụ kiện tặng kèm, ktra áp xuất 4 bánh xe, chụp tấm hình kỷ niệm sau đó lên xe đạp ga về nhà.
Theo như nội dung bài của bác chắc bác đã bỏ qua hoặc quá sơ sài bước 2 nên không thấy những lỗi như hình bác chụp.
Bây giờ xe đã ra bảng số, thì bác không thể nào đổi hoặc trả được, nếu may mắn mà được thì bác sẽ phải chấp nhận mất 10% thuế trước bạ và các phí linh tinh khác chẳng hạn như phí bảng số .....
Sai lầm của bác là bác đã không ktra xe kỹ trước khi xuất hoá đơn bây giờ xe đã là của bác rồi thì những cái lỗi nhỏ đó bác không thể nói là do nhà cung cấp được vì họ có thể nói là do bác gây ra khi sử dụng.
Về xe test drive theo em biết: để xe Test drive lưu thông đc trên đường, xe phải đã được đăng ký bảng số và cà vẹt, xe này nếu bán lại phải là xe second hand phí trươc bạ 2% không thể là xe hãng tân trang lại rồi nói là mới 100% mà bán cho bác đc, cái này bác hoàn toàn yên tâm.
Còn về những lỗi nhỏ trên hình bác chụp em thấy xử lý cũng đơn giản, bác mang vào hãng họ xử lý cái nhẹ là xong ngay á mà.
Chỉnh sửa cuối:
Chụp hình lại làm bằng chứng.
show hợp đồng mua xe ra để làm rỏ.
Làm việc với cấp cao hơn.
gởi đơn khiếu nại.
làm ùm lên cho ra chuyện.
nếu có giải quyết thì họ chỉ thay mới rồi tút tít lại chứ ra biển số thì đổi làm sao được ?
Các bác cho thêm ý kiến xử lý đi ạ.
show hợp đồng mua xe ra để làm rỏ.
Làm việc với cấp cao hơn.
gởi đơn khiếu nại.
làm ùm lên cho ra chuyện.
nếu có giải quyết thì họ chỉ thay mới rồi tút tít lại chứ ra biển số thì đổi làm sao được ?
Các bác cho thêm ý kiến xử lý đi ạ.
Đúng là lỗi của em là tin tưởng đồng chí sales và không có thời gian nên chỉ xem xe qua hình đến lúc ra biển mới lên lấy luôn.Chào bác;
Không biết trình tự và cách mua xe của bác thế nào, nhưng em cũng vừa mới mua new sò thì trình tự em áp dụng như sau:
Còn về những lỗi nhỏ trên hình bác chụp em thấy xử lý cũng đơn giản, bác mang vào hãng họ xử lý cái nhẹ là xong ngay á mà.
Lỗi đó là nhỏ bác xử lý sao bác...!!! Bác nói trình tự cứ như là salesman nhẩy
Xe bác xe gì vậy post lên em xem cái biển số được không???
OTE="Black Hawk, post: 9764898, member: 152857"]Chào bác;
Không biết trình tự và cách mua xe của bác thế nào, nhưng em cũng vừa mới mua new sò thì trình tự em áp dụng như sau:
1. Đặt cọc làm hợp đồng,
2. Em nhắc sale, khi nào xe về gọi a lên a ktra. Khi sales gọi lên: em kiểm tra toàn bộ chiếc xe mà sales nói là của e , bước này em kiểm tra rất kỹ, rất chi tiết, vì em hiểu rõ: nếu ko đồng ý chiếc xe này thì đây là thời điểm em có thể đổi lại chiếc khác (đăng ký rồi là thua, ko đổi được, nếu có trả đổi đuọc thì chắc chắn sẽ mất tiền thuế 10% và chi phí ra biển số) sau khi đã ưng ý chiếc xe em chụp hình lại cả số khung số máy, sau đó xin sales cho xem bản photo phiếu xuất xưởng, dựa vào phiếu xuất xưởng em đối chiếu số khung số máy đã chụp hình và biết được ngày tháng năm xuất xưởng của xe, nếu ngày tháng năm quá xa và không hợp lý em có thể đổi xe khác cho gần ngày hơn. ( tổng thời gian bước này em làm là 2 tiếng đồng hồ, kiểm tra chi tiết từ trong ra ngoài ,luôn máy móc, nổ máy, thử ga thử thắng, kể cả đưa xe lên cầu nâng lên xem gầm xe, vừa kiểm tra em vừa chụp hình lại những điểm mà mình đã xem qua ).
3. Ngày hẹn lên làm thủ tục ra bảng số là ngày thanh toán đợt hai, trước khi thanh toán để họ xuất hoá đơn em lại vào kiểm tra xe lần cuối, so sánh đối chiếu số sườn số máy và tất cả các hình em đã chụp đúng là xe lần trước mình đã coi, em mới thanh toán tiền. Sáng thanh toán, chiều ra làm thủ tục bảng số tại Nơ Trang Long , tại Nơ Trang Long, trước khi ký tên vào hoá đơn đỏ em lại ktra số sườn số máy trên hoá đơn đỏ, đúng số em ký. Sau đó tự tay bấm biển số, lưu số vào đt.
4. Ngày thanh toán đợt cuối là ngày nhận xe, lần này em chỉ nhìn cái bảng số xe đúng số mình bấm hay không, kiểm tra lại lần cuối nội ngoại thất, máy móc, tất cả ổn, rồi mới thanh toán đợt cuối, kiểm tra phụ kiện tặng kèm, ktra áp xuất 4 bánh xe, chụp tấm hình kỷ niệm sau đó lên xe đạp ga về nhà.
Theo như nội dung bài của bác chắc bác đã bỏ qua hoặc quá sơ sài bước 2 nên không thấy những lỗi như hình bác chụp.
Bây giờ xe đã ra bảng số, thì bác không thể nào đổi hoặc trả được, nếu may mắn mà được thì bác sẽ phải chấp nhận mất 10% thuế trước bạ và các phí linh tinh khác chẳng hạn như phí bảng số .....
Sai lầm của bác là bác đã không ktra xe kỹ trước khi xuất hoá đơn bây giờ xe đã là của bác rồi thì những cái lỗi nhỏ đó bác không thể nói là do nhà cung cấp được vì họ có thể nói là do bác gây ra khi sử dụng.
Về xe test drive theo em biết: để xe Test drive lưu thông đc trên đường, xe phải đã được đăng ký bảng số và cà vẹt, xe này nếu bán lại phải là xe second hand phí trươc bạ 2% không thể là xe hãng tân trang lại rồi nói là mới 100% mà bán cho bác đc, cái này bác hoàn toàn yên tâm.
Còn về những lỗi nhỏ trên hình bác chụp em thấy xử lý cũng đơn giản, bác mang vào hãng họ xử lý cái nhẹ là xong ngay á mà.[/QUOTE]
Chuẩn ko cần chỉnh
Không biết trình tự và cách mua xe của bác thế nào, nhưng em cũng vừa mới mua new sò thì trình tự em áp dụng như sau:
1. Đặt cọc làm hợp đồng,
2. Em nhắc sale, khi nào xe về gọi a lên a ktra. Khi sales gọi lên: em kiểm tra toàn bộ chiếc xe mà sales nói là của e , bước này em kiểm tra rất kỹ, rất chi tiết, vì em hiểu rõ: nếu ko đồng ý chiếc xe này thì đây là thời điểm em có thể đổi lại chiếc khác (đăng ký rồi là thua, ko đổi được, nếu có trả đổi đuọc thì chắc chắn sẽ mất tiền thuế 10% và chi phí ra biển số) sau khi đã ưng ý chiếc xe em chụp hình lại cả số khung số máy, sau đó xin sales cho xem bản photo phiếu xuất xưởng, dựa vào phiếu xuất xưởng em đối chiếu số khung số máy đã chụp hình và biết được ngày tháng năm xuất xưởng của xe, nếu ngày tháng năm quá xa và không hợp lý em có thể đổi xe khác cho gần ngày hơn. ( tổng thời gian bước này em làm là 2 tiếng đồng hồ, kiểm tra chi tiết từ trong ra ngoài ,luôn máy móc, nổ máy, thử ga thử thắng, kể cả đưa xe lên cầu nâng lên xem gầm xe, vừa kiểm tra em vừa chụp hình lại những điểm mà mình đã xem qua ).
3. Ngày hẹn lên làm thủ tục ra bảng số là ngày thanh toán đợt hai, trước khi thanh toán để họ xuất hoá đơn em lại vào kiểm tra xe lần cuối, so sánh đối chiếu số sườn số máy và tất cả các hình em đã chụp đúng là xe lần trước mình đã coi, em mới thanh toán tiền. Sáng thanh toán, chiều ra làm thủ tục bảng số tại Nơ Trang Long , tại Nơ Trang Long, trước khi ký tên vào hoá đơn đỏ em lại ktra số sườn số máy trên hoá đơn đỏ, đúng số em ký. Sau đó tự tay bấm biển số, lưu số vào đt.
4. Ngày thanh toán đợt cuối là ngày nhận xe, lần này em chỉ nhìn cái bảng số xe đúng số mình bấm hay không, kiểm tra lại lần cuối nội ngoại thất, máy móc, tất cả ổn, rồi mới thanh toán đợt cuối, kiểm tra phụ kiện tặng kèm, ktra áp xuất 4 bánh xe, chụp tấm hình kỷ niệm sau đó lên xe đạp ga về nhà.
Theo như nội dung bài của bác chắc bác đã bỏ qua hoặc quá sơ sài bước 2 nên không thấy những lỗi như hình bác chụp.
Bây giờ xe đã ra bảng số, thì bác không thể nào đổi hoặc trả được, nếu may mắn mà được thì bác sẽ phải chấp nhận mất 10% thuế trước bạ và các phí linh tinh khác chẳng hạn như phí bảng số .....
Sai lầm của bác là bác đã không ktra xe kỹ trước khi xuất hoá đơn bây giờ xe đã là của bác rồi thì những cái lỗi nhỏ đó bác không thể nói là do nhà cung cấp được vì họ có thể nói là do bác gây ra khi sử dụng.
Về xe test drive theo em biết: để xe Test drive lưu thông đc trên đường, xe phải đã được đăng ký bảng số và cà vẹt, xe này nếu bán lại phải là xe second hand phí trươc bạ 2% không thể là xe hãng tân trang lại rồi nói là mới 100% mà bán cho bác đc, cái này bác hoàn toàn yên tâm.
Còn về những lỗi nhỏ trên hình bác chụp em thấy xử lý cũng đơn giản, bác mang vào hãng họ xử lý cái nhẹ là xong ngay á mà.[/QUOTE]
Chuẩn ko cần chỉnh
Cái cách em đi mua xe, salesman phải gọi em bằng cụ bác ạ.Đúng là lỗi của em là tin tưởng đồng chí sales và không có thời gian nên chỉ xem xe qua hình đến lúc ra biển mới lên lấy luôn.
Lỗi đó là nhỏ bác xử lý sao bác...!!! Bác nói trình tự cứ như là salesman nhẩy
Xe bác xe gì vậy post lên em xem cái biển số được không???
Hình em và xe em ở trên. Bác xem hình em xong thì bấm like, em sẽ xoá hình vì đây là trang public em ko muốn để hình lên khoe, bác khích nói em là salesman nên em mới để hình cho bác xem.
Còn về xử lý mấy lỗi trên xe bác và làm việc với nhà cung cấp thế nào thì bác phải mời em ly cafe em mới hổ trợ bác đc chứ.
Chỉnh sửa cuối:
Lúc nhận xe cũng phải kiểm tra chứ bác!
Bên này cũng sắp mua xe, và chắc chắn cũng sẽ kiểm tra chắc chắn trước khi nhận -> sau khi nhận xe và ký biên bản xác nhận rồi thì khó xác nhận lỗi tại ai lắm.
// ý kiến của mình chỉ có vậy. Bác cần bằng chứng đủ thuyết phục để chứng minh những vấn đề đó xảy ra trước khi bác nhận xe, còn không thì hên xui
Bên này cũng sắp mua xe, và chắc chắn cũng sẽ kiểm tra chắc chắn trước khi nhận -> sau khi nhận xe và ký biên bản xác nhận rồi thì khó xác nhận lỗi tại ai lắm.
// ý kiến của mình chỉ có vậy. Bác cần bằng chứng đủ thuyết phục để chứng minh những vấn đề đó xảy ra trước khi bác nhận xe, còn không thì hên xui
- Status
- Không mở trả lời sau này.